17 ม.ค. 2022 เวลา 01:33 • สุขภาพ
ขอส่งกำลังใจ ให้ก่อนนน เลย
เราผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาได้แล้ว มันบีบใจ แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป ขอให้ในทุกๆ วันเรายังมีรายได้ เพื่อที่จะให้พอกับค่าใช้จ่าย และ อย่าโทษว่า ทำไมต้องเกิดเหตุพร้อมกัน ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี
วันสิ้นปี 31/12/62 เคาดาว รพ.เลย พ่อกล้ามเนื้อ อ่อนแรง (โชคดีไปไว ไม่ติดเตียง)
3/1 /63ช่วงเช้า พี่ชาย กิน น้ำยากัดพื้น icu ล้างท้องไม่ได้ เพราะ น้ำยามันกันไป เส้นเสียงตีบ (ค่อยๆ รักษา ก็ผ่านมาได้)
3/1 /63 บ่าย พ่อออกจากโรงบาล
มันเป็นวันที่แสนยาวนาน
19/2/63 น้องสาว อยู่ดีๆ ล้ม เส้นเลือดที่สมองอุตัน อ่อนแรง ซีกซ้าย
(ยังมีความโชคดีอยู่ในนี้คือไปทัน เวลาไม่ติดเตียง) อยู่ รพ. 1 อาทิตย์ ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด icu ไป 20 วัน ต้องกลับมาเริ่ม หัดกินข้าว หัดเดิน ปีนี้ ทุกคน เป็นปกติ แล้ว
ส่วน ปี 2564 ... โรคฮิต เรา/น้องสาว ติดโควิด ลูกน้องอีก 9 คน ผลบวกในวันเกิด
หวังว่า ปีนี้เราจะไม่ติดอีก ก็พอ
😍😍😍
โฆษณา