17 ม.ค. 2022 เวลา 03:16 • บันเทิง
อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Zeroshiki ประจำเดือนธันวาคม 2021
อันดับ 1 Karen Yuzuriha
นางเอกสาวหน้าสวยตัวเล็กแต่ใจไม่เล็กคนนี้ขึ้นมาที่อันดับ 1 จนได้ คาเรนจังขยับจากอันดับที่ 4 ของคราวก่อนขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันก็มีผลงานให้เราได้ดูกันเดือนละ 2 เรื่องจาก 2 ค่ายด้วยกัน งานหนังจาก Oppai ก็จัดมาในบทยัยตัวร้ายน้องสาวจอมซึนกับมุมกล้องแบบ POV ส่วนงานจาก PREMIUM ก็เป็น NTR เมื่อภรรยาไม่อยู่พระเอกกับคาเรนที่เป็นน้องสะใภ้เลยได้จัดเต็มกัน
อันดับ 2 Shoko Takahashi
สาวทากาโชกลับมาติดท็อปเท็นอีกครั้ง โดยรั้งอันดับที่ 17 ของเดือนพฤศจิกาและเดือนธันวาก็ขึ้นมาที่อันดับที่ 2 จนได้ จากผลงานที่จัดเต็มในแนวครีมพายเจอกระหน่ำเข้าไปอย่างต่อเนื่องด้วยลูกสูบเทอร์โบอันทรงพลัง ตัวหนังยังมีฉากรุมล้อมมากถึง 4P อีกด้วย เอาใจสายครีมพายไปเต็มๆ
อันดับ 3 Mina Kitano
สาวมินะ คิตาโนะ อันดับที่ 1 ของคราวก่อน ซึ่งครองสถิติอันดับ 1 หลาย Ranking เลยนะครับ มาในเดือนธันวาคมเธอลงมาที่อันดับ 3 ผลงานที่ออกมาก็มีหลากหลายตามประสาของสายอิสระไม่สังกัดค่าย จัดไปให้ดูกันกว่า 8 เรื่องด้วยกัน
อันดับ 4 Remu Suzumori
เรมุจังแห่งค่าย PRESTIGE กับอันดับที่ 4 ของเดือนธันวาคม เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 23 ของคราวก่อนมาติดท็อปเท็นจนได้ งานหนังในเดือน 12 ของน้องก็เป็นแนวเดทหวานๆ สองต่อสองกับพระเอกของเราในแบบฟีลแฟน ซึ่งเรมุก็จัดให้ได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ใครที่ชอบความหวานในหนังแบบนี้เรมุจังถือว่าตอบโจทย์มากเลยล่ะ
อันดับ 5 Hana Shirato
นางเอกสาวสวยน่ารัก ฮานะจังกับอันดับที่ 5 ของคราวนี้ โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 43 ของเดือนพฤศจิกายนจนได้ แม้ผลงานในเดือนธันวาคมจะไม่ค่อยหลากหลาย แต่ก็มีผลงานโดนใจจากค่าย Moodyz ที่ดูดีเลยล่ะ กับบทพนักงานพาร์ทไทม์ร้านอาหารที่แอบชอบผู้จัดการที่แต่งงานแล้ว เรื่องนี้โดนใจสุดๆเลยครับ
อันดับ 6 Luna Tsukino
สาวลูน่า สึกิโนะกับอันดับที่ 6 ของเดือนธันวาคม เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 30 ของคราวก่อนเลยนะครับเนี่ย โดยสาวลูน่าจัดเป็นนางเอกคนหนึ่งที่โดดเด่นขึ้นผิดหูผิดตานับตั้งแต่เธอย้อมผมสีดำ (เข้าสู่วงการแบบผมทอง) และช่วงหลังงานโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ก็ไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นเธอติดอันดับบ่อยๆ สำหรับผลงานในเดือนธันวาก็จัดมาหลากหลาย ไม่ว่าจะแนว NTR แนวสาว OL งานเลสหรือจะเป็นสายลับก็มีให้เราดูกว่า 7 เรื่องด้วยกัน
อันดับ 7 Rara Anzai
นางเอกสาวสวยบิ๊กไซส์ ราระ อันไซ ขึ้นจากอันดับที่ 15 ของคราวก่อน โดยหนังในเดือนธันวาคมของเธอนั้นออกมาให้เราได้ยลได้ชมกันทีเดียว 2 เรื่องด้วยกันทั้งต้นเดือนและปลายเดือน โดยจะเป็นแนวทริปร้อนแรงที่โรงแรมน้ำพุร้อน กับงานสปานวดเพื่อสุขภาพ เรียกได้ว่าฟินกันอย่างเต็มอิ่มเลยล่ะ
อันดับ 8 Reona Tomiyasu
อันดับที่ 8 เป็นของสาวหน้าใหม่วัย 26 ปีที่เพิ่งเปิดตัวครึ่งปีหลังแต่มีผลงานออกมามากมายหลายเรื่องด้วยกัน สาวสวยตัวเล็กที่มีจุดเด่นคือความดูมๆทรงสวยคัพ G สาวเรโอนะ โทมิยาสึ เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 24 ของคราวก่อน ผลงานหนังก็มีหลากหลายให้เลือกดูกัน มันส์กับบทบาทหลากหลายไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนหรือ OL ก็จัดให้ได้ เพลิดเพลินกันไปกับผลงาน 8 เรื่อง
อันดับ 9 Yua Mikami
สาวยูอะ มิคามิกับอันดับที่ 9 ลงมาจากอันดับที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน ผลงานประจำเดือนธันวาคมก็เอาใจคนที่ชอบการโดนบิ้วที่จุกเป็นอย่างยิ่ง เพราะยูอะจะเป็นสายรุกแล้วบุกจู่โจมโดนเน้นตรงจุกของหนุ่มๆจัดการบิ้วให้กระชุ่มกระชวยจนไม่อาจต้านทานได้ การรุกเข้าใส่และลีลาการยั่วยวนแบบนี้มีหรือที่จะปฏิเสธได้
อันดับ 10 Saika Kawakita
กลับขึ้นมาท็อปเท็นอีกครั้ง หลังจากคราวก่อนลงไปที่อันดับที่ 20 น้องไซกะ คาวาคิตะ สาวสวยแห่งค่าย S1 ผลงานหนังในเดือนธันวาคมนั้นเป็นการแสดงในแบบมีเนื้อเรื่องเป็นครั้งแรกของเธอ ไซกะรับบทติวเตอร์สอนที่บ้านให้พระเอกหนุ่มวัยเรียน นอกจากการเรียนเธอยังมีสอนให้เขาเรียนรู้เรื่องอื่นๆอีกด้วย เป็นผลงานฟีลแฟนน่ารักๆจากไซกะจัง
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Zeroshiki ในเดือนที่ 12 นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
โฆษณา