17 ม.ค. 2022 เวลา 09:03 • คริปโทเคอร์เรนซี
ZLaunch Project ที่ 3 ของ Zipmex : Splintershards (SPS)
📍อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า Zipmex จะมีการปล่อย Project ZLaunch ออกมาเรื่อยๆตั้งแต่ Yieldly, Alkemi Network DAO Token และคราวนี้ก็เป็น Project ที่ 3 ซึ่งก็คือเหรียญ Splintershards (SPS)
SPS
📍ZLaunch จะมีการจ่ายผลตอบแทนรายชั่วโมงจากการที่เรา Lock เหรียญ Zipmex Token (ZMT) เอาไว้ซึ่งเราสามารถปลด Lock ออกมาเมื่อไรก็ได้ สำหรับวิธีการใช้งาน ZLaunch เราสามารถดูตามคลิปนี้ได้เลยครับ ถึงแม้จะเป็น Yieldly แต่การใช้งานก็จะเหมือนกันเลยนะครับ
ซึ่งจำนวนเหรียญที่จำกัดทั้งหมดใน Project นี้คือ 2,500,000 ZMT และถูก Lock เต็มจำนวนในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งอัตราผลตอบแทนเมื่อถูก Lock เต็มจำนวนจะอยู่ที่ประมาณ 7-8% ต่อปี (APY) อย่างไรก็ตามอัตราผลตอบแทนนี้ก็จะไม่คงที่ขึ้นอยู่กับจำนวน ZMT ที่ถูก Lock ทั้งหมด และราคาของเหรียญที่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
ดังนั้นเราจึงควรศึกษารายระเอียดของเหรียญ Splintershards (SPS) ใน Whitepaper และการจายความเสี่ยงการลงทุนให้เหมาะสมตามความเสี่ยงที่เรารับได้นะครับ
ติดตามผมใน Youtube 👉 https://www.youtube.com/channel/UCqDTGJ-sihuD7cPKNS7zunw
โฆษณา