17 ม.ค. 2022 เวลา 15:02
เข้าสังคมไม่เก่ง กลัวมากกก ตัวสั่น มือสั่น เสียงสั่น พยายามนิ่งแต่ก็ทำไม่ได้ มีวิธีแก้ปัญหานี้มั้ยคะ🙏 ?
คำถามนี้ถูกลบ
แอดขอแนะนำว่าหาสาเหตุแล้วเข้าใจสาเหตุ จากนั้นก็รวบรวมความกล้า ในตอนแรกคือเอาตัวเราไปอยู่ตรงนั้นให้ได้ ยังไม่ต้องคุยกับใคร แค่นั่งฟังและ ยิ้ม บ้างบางเวลาก่อน ถ้ารู้สึกสบายใจขึ้นค่อยเริ่มพูดคุยให้มากขึ้น
ในตอนที่เราเงียบ เราจะเห็นคนอื่นที่กำลังพูดอยู่ เราพิจารณาได้เลยว่าสังคมนี้เหมาะกับเราไหม ถ้าไม่ก็เฟตตัวออกมาเลยค่ะ
แต่ถ้ามันเป็นสังคมที่เราเริ่มรู้สึกสบายใจ ก็พยายามเข้าไปอยู่ในสังคมนั้นบ่อยๆ
การพูดคุยถือเป็นการเข้าสังคมได้ดีค่ะ พยายามและสู้ๆนะคะ
โฆษณา