18 ม.ค. 2022 เวลา 13:33 • ประวัติศาสตร์
สวัสดีค่ะ หนูชื่อเด็กหญิงกรกช ด้วงนิ่ม นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5/2 วันนี้มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับตัวหนูเอง ก่อนอื่นหนูต้องบอกก่อนว่าหนูเคยผ่าตัดมาแล้วสามรอบ ที่หน้าท้อง ด้วยการรักษาที่ดีของพี่หมอทุกท่าน โรคที่หนูเป็นคือ โรคตับ ซึ่งหนูได้ทำการปลูกถ่ายตับไปแล้ว และหนูก้อจะมาเล่า เรื่องเกี่ยวกับหนูให้ทุกท่านฟังค่ะ ใครอยากรู้ก้อลองติดตามหนูดูน่ะค่ะ...
อาจจะดูมีแต่บาดแผล แต่ก้อเต็มไปด้วยความทรงจำค่ะ...เดี๋ยวมาเล่าต่อให้ฟังน่ะค่ะ...สวัสดีค่ะ...บาย...
โฆษณา