18 ม.ค. 2022 เวลา 20:39 • ไลฟ์สไตล์
ผมเป็นคนที่ใจดีกับคนใกล้ตัวยันคนอื่นๆและอ่อนโยนมากๆคนนึง เเต่ข้อเสียคือ ผมถูกเอาเปรียบ รู้ทั้งรู้ว่าเป็นอย่างงั้นนะตั้งแต่เด็กยันปัจจุบัน ผมรู้เเค่ว่า คนไหนควรได้รับโอกาสดีๆต่อ คนไหนไม่ควรได้
เพราะขนาดคนใจดีมากๆอย่างผมเขายังทำร้ายผมได้ ถ้าเขาไม่หยุดไม่ปรับเขาจะได้สิ่งดีๆจากผู้หวังดีคนอื่นๆยากเเล้วล่ะ
โฆษณา