19 ม.ค. 2022 เวลา 00:10 • สิ่งแวดล้อม
การพูดดีก็เป็นศรีแก่ตัวเราแต่ถ้าพูดไม่ดีทำให้คนฟังเสียความรู้สึกก็เป็นทุกข์แต่ตัวเราเช่นกันดังนั้นการที่เราพูดดีหรือพูดไม่ดีมันก็สอนอะไรในตัวเราเยอะแยะไปหมด เหมือนที่ท่านได้กล่าวว่าพูดดีเป็นเงินเป็นทองพูดไม่ดีเสียค่าเสียของ และ
ถ้าพูดมากเกินไปหรือพูดเรื่องไม่จริงเยอะๆสักวันหนึ่งทุกๆอย่างก็จะลองกลับมาหาตัวคนๆนั้น ลองหันมองดูตัวเองในกระจกนะคะว่าทุกวันนี้เราพูดดีคิดดีทำดีกันหรือยังขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะช่วงสถานการณ์โควิตแบบนี้ตัวดิฉันเองก็เช่นกันตอนนี้หนี้สินก็ลงรังแต่ถามว่าเราจะหยุดพักผ่อนได้ไหมยังไม่ได้ค่ะต้องใช้หนี้เขาให้หมดก่อนนะคะ สวัสดีวันพุธ
โฆษณา