19 ม.ค. 2022 เวลา 00:36 • ครอบครัว & เด็ก
รักข้างเดียว
Dear diary
ขอเขียนเป็นจดบันทึก
หลังจากที่เเอบชอบคนหนึ่งมาอยู่เป็นเวลานาน ชอบ เขา หลง เสียงหัวเราะของเขา
ชอบ ผม ของเขา เพราะผมของเขามันฟูดีงามมาก
เเต่สิ่งมี่เกิดขึ้นไม่คาดหวัง เขาคุยกับหลายคน เขาเป็นคนที่ชอบบุคคลที่เข้าgym
ออกกำลังกาย ซึ่งเราไม่ได้เข้าgym ออกกำลังกาย
เราก็เสียใจน่ะ ที่รักข้างเดียว เเต่ จะเเก้ไข ปัญหา อย่างไงล่ะ นั่น คือการหันกับมารักตัวเอง พอ
อาจจะเขียนบทความสั่นสั่น ง่ายง่าย
เเต่ เขียนด้วยความรู้สึดล้วนล้วน
Facebook :หนูโรส_สายhealthy
Tiktok: Rose_cuisineworld
Instagram : Rose_cuisineworld
Youtube : rose_cuisineworld
โฆษณา