19 ม.ค. 2022 เวลา 12:00
🤔 บทสนทนายามค่ำคืน 🤗
🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
น้องรู้ 😯 โหหห พี่ชายยย พระจันทร์จวยเกินฝันเลยแระ😉 พี่คิด🍂
พี่คิด 😗 หูยยย เต็มปริ่มหัวใจของเราเลยเนอะ 😁 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😆 ใช่จิ! พี่ชาย ภายใต้คลื่นน้อยที่ตรงนั้นมีอ้าหราย อยู่หราา 🙄 พี่คิด🍂
พี่คิด 😃 เหอะๆ ก็มีเงาจันทร์สิ! น้องหญิง ณ... ที่แห่งใดที่มีแสงสว่าง ณ...ที่นั้นย่อมต้องมีเงาทาบนิ่ง ที่นั้นเสมอภายใต้คลื่นน้อยนั้น มันก็คือมหาสมุทรและคลื่นก็จมลงทุกๆ ลูก ทุกๆ ขณะ แต่ก็มะมีวันตายดอกมันเหมือนดั่งความปรารถนาในใจของเราทุกๆ คน ดิ... 😁 น้องรู้🍂
น้อรู้ 😲 โอยโย๊ะโย๋ย นี่พี่ชายกำลังกล่าวเอาธรรมใช่ละปะ 😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😄 พุธโธ่!!! ธรรมอันนี้เป็นแค่ธรรมชาติของ♡ใจเราทุกคนนี่เอง ความปรารถนาของใจใครก็ตามล้วน มะะเคยหยุดนิ่งลงดอกหากแต่กำลังเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาและความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นย่อมเปลี่ยนไปตามเหตุและปัจจัย👉ไปตามฐานะ 👉ไปตามการดำเนินชีวิต 👉ไปตามสังคม 👉ไปตามสภาพแวดล้อม 😃ถ้าเราปล่อยให้ใจไหลได้ตลอดเวลาไหลไปตามอำเภอใจตามแต่ความปรารถนาเดี่ยวก็ไปสร้างเรื่องให้ไหลไปหาทุกข์หาความวิบัติเนอะ 😃 น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 😲 จริงงง ดิ พี่ชายยเค้าชอบมองม่านหมอกหนาๆของความคิด พอความคิดมันจางลงสิ่งเห็นเป็นความจริงจะถูกขยายจนได้เห็นภาพที่ซ่อนอยู่ข้างหลังนั้นแต่แหม! มันมะสุดปลายภาพดิ 😉 พี่ชาย🍂
พี่คิด 😆 โอ้ยยย หยด... มันหวานนักก 😉น้องหญิงมันน่าฉงนนักที่เรากำลังร้องเรียกหาความรักในขณะที่เราเติมเต็มความรักด้วยตัวเองได้ เนอะ 😃 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😚 หูยยย มันก็เป็นความยินยอมที่ปวดร้าวในความปรารถนาที่เกิดมาจากความอ่อนโยนละมุนจนเกินไปใช่ปะ พี่ชายและต้องประคองความบาดเจ็บนั้นด้วยความเข้าใจในหัวใจรักของตัวเองเนอะะ 😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😯 โห! เค้าประทับใจอ่ะนี่ตัวเอง ไปเอาจากไหนมะกล่าวหราาา 😃 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😁 อิๆ เค้าเป็นเด็กรุ่นใหม่เนอะ แล้วเค้ายังรู้ด้วยว่าความรักเป็นความกว้างของอารมณ์ที่อบอุ่นเมื่อใจของเราสองคนต่างรักต่างก็ช่วยกันเติมเต็มกันและกันแต่มะจำเป็นต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดี่ยวดั่งเช่น สายพิณ..😉 พี่ชายยย สายพิณต่างอยู่โดดเดี่ยวเพื่อสั่นสะเทือนให้เป็นเสียงด้วยท่วงทำนองเดียวกันด้วยดวงใจที่อิ่มเอิ่บในรักเนอะ 🤭☺️ พี่คิด🍂
1
พี่คิด 😆 เหอะๆ แม่แก่ของพี่ชายนี่คิดเรื่องรักจนยาวเลยนะไหลไปถึงไหนแล้วเหรออ😃 น้องรู้🍂
น้องรู้ 🤭 คริๆ เค้าไหลจนเลื้อยแล้วละพี่ชายย มะอุ้มน้องรุ ไปนอนดีกว่าเนอะ 😴 พี่คิด🍂
ราตรีสวัสดิ์คร๊าฟฟ👋😴
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา