19 ม.ค. 2022 เวลา 03:16 • ปรัชญา
ใช้กฏแห่งกรรม ทำผลสำเร็จให้ชีวิตคุณ
Vibration ของการผลิตเงิน
(การสั่นสะเทือน)ของการผลิตเงินมาจาก Vibration ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือเฟือ
 
คนรวยทำไมยิ่งรวย คนจนทำไมยิ่งจน คุณต้องพาตัวเองไปอยู่ใน Vibration ที่คล้ายๆกับสิ่งที่คุณอยากได้ ใกล้เคียงที่สุด แล้วเสพอารมณ์ความรู้สึกนั้นบ่อยๆ คุณจะเป็น และทำ และรู้สึกเหมือนพวกเค้าเหล่านั้น คุณอาจจะจินตนาการ สร้างภาพในใจ ยินดีเมื่อเห็นคนสำเร็จที่ใกล้เคียงกับเป้าหมายของคุณ เสพอามรณ์แบบนั้น ฟินกับการสร้างภาพในใจของคุณบ่อยๆ
ตามหลักฟิสิกส์ ทุกอย่างในโลกนี้เป็นพลังงาน คลื่นความถี่ ถ้าคุณจูนคลื่นความถี่อะไรออกไปเราจะได้ยินแต่คลื่นความถี่นั้นๆ เหมือนๆกับคลื่นวิทยุ คลื่นโทรศัพท์
เช่นคุณต้องกด เบอร์โทรฯให้ถูกเวลาคุณจะโทรหาใคร จูนคลื่นผิด ปลายสายก็จะไม่ถึงคนๆนั้น เช่นเดียวกันกับทุกเรื่อง คุณจูนคลื่นแรงสั่นสะเทือนของอารมณ์ของคุณแบบไหน คุณก็จะดึงดูดแรงสะเทือนหรือคลื่นที่คล้ายๆกันเข้ามาหาคุณนั่นเอง
เช่น คุณเริ่มหงุดหงิด คุณต้องรู้สึกตัวเร็ว เปลี่ยน vibration ของคุณที่ส่งออกไป
ถ้าคุณตั้งจิตส่ง คลื่น Vibration ดีๆความเติมเติมอิ่มเอิบ ความสุข ความสำเร็จ ความไม่รู้สึกขาด คุณก็จะจูนตรงกับคลื่นที่เป็ยแบบเดียวกันเข้ามาหาคุณ ผู้คน หลักฐาน จะเริ่มปรากฏตัวให้คุณเห็น
สังเกตไหม เวลาเราอยากได้รถยี่ห้อนี่ เวลาเดินออกไปบนท้องถนน คุณจะเห็นแต่รถยี่ห้อที่คุณอยากได้ แปลกไหม จริงๆ ไม่แปลกเพราะ คุณโฟกัสสิ่งไหน คลื่นอารมณ์คุณเป็นแบบใด คุณส่งออกไปยังจักรวาลนี้ทุกคลื่น มันก็จะดึงดูดคลื่นที่เหมือนๆกันกับคุณเข้ามาในชีวิตคุณ
อารมณ์ของคุณ ส่งความมั่งคั่ง เหลือเฟือ ออกไปในจักรวาล
 
ไม่ได้มาจากการทำงานหนัก
การทำงานหนักค่อนข้างจะเป็นอุปสรรค ของความรวย
เพราะคนทำงานหนัก ไม่มีเวลา ฟิน จินตฟิน
Vibration Happy เป็นสิ่งที่ทำให้เงินเข้ามา
กรรมเป็นคำกลางๆ แต่คนชอบเอาไปใช้ในด้านลบ
ความหมายของ กฏแห่งกรรม ของอับลาฮับฮิค คือ จูนดึงดูด ตามแรงสั่นสะเทือน Vibration ของคุณเอง
แรงสะเทือนของคุณจูนคลื่นเดียวกันกับอะไร ก็ดึงดูดอะไรที่คล้ายๆกันเข้ามา คุณดึงดูดได้แค่ปัจจุบันเท่านั้นแหละ ถ้าคุณคิดถึงอะไรแล้วจิตคุณตก ถ้าจิตตกก็เป็นกรรม จะดึงดูด ทันทีหรือแม้แต่จิตสดชื่น ร่าเริง มีความความสุขสงบก็เป็นกรรมคุณดึงดูดได้ทั้งกรรมดีและไม่ดี
เลือกเอาตกลง Power อยู่ที่ใคร?
คุณตัดสินใจเอง เพราะว่าเราเป็นคนส่งแรงสั่นสะเทือน คุณเป็นคนดึงดูด แรงสั่นสะเทือนของคุณเอง เริ่มหงุดหงิด รู้ตัว เปลี่ยน Virbration ทัน นอนให้พอ ตั้งจิต ส่ง virbration ดีๆ ดึงดูดกรรมดีๆ เป็นวิทย์าศาสตร์
ความคิด อาจจะสั้น
อารมณ์นี่ยาว เมื่อไหร่ที่ Vibration คุณเป็นแบบไหน คือส่งออกทางอารมณ์ของคุณ ให้ระวัง! เพราะถ้าอารมณ์คุณดี จะดึงดูดกรรมดี แต่ถ้าอารมณ์คุณไม่ดีจะก่อกรรมไม่ดีทันที
❤ชีวิตคุณ เป็นอย่างไร อยู่ที่คำพูดของคุณ คุณนิยามตัวเองแบบไหนคุณก็จะปฏิบัติตัวไปตามนั้น
#coachsundayy #โค้ชซันเดย์ #กฏแรงดึงดูดความมั่งคั่ง #พัฒนาตัวเอง #โค้ชซันเดย์ #จูนจิต #สำเร็จก่อนใคร #lawofattraction #วิชาความสำเร็จ #ธุรกิจความรู้ #บัณฑิตอึ้งรังสี
-‐-------------------
🔻พูดคุยกับโค้ชได้ที่นี่..
🔺️ติดตามความรู้ใหม่ๆได้ที่นี่...
#โค้ชซันเดย์
#coachsunday #กฏแรงดึงดูดความมั่งคั่ง #กฏแรงดึงดูด #จูนจิต #สั่งจิต#บัณฑิตอึ้งรังสี #พัฒนาตัวเอง #lawofattraction
#ธุรกิจความรู้ #พัฒนาตัวเอง #ความสุข #ความรู้ #สร้างคุณค่า #เป้าหมาย #ความมั่งคั่ง #จิตวิญญาน
โฆษณา