19 ม.ค. 2022 เวลา 04:37 • คริปโทเคอร์เรนซี
Tahihutti ขายสินทรัพย์ทุกอย่างมาซื้อ BITCOIN ‼️
ในปี 2016 Didi Taihuttu ชาวดัตช์ ภรรยาและลูกสาวสามคนของเขาขายทุกอย่างที่พวกเขาเป็นเจ้าของ เพื่อลงทุนใน Bitcoin ตอนราคาซื้อขายที่เพียง $900 💸
“เราขายทุกอย่างที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ เสื้อผ้า ของเล่น เฟอร์นิเจอร์ และขายยทั้งหมดเพื่อเข้าสู่ Bitcoin” 💯 นาย Taihuttu บอกกับ The National
“ในฐานะครอบครัว เราค้นพบว่าเราชอบแนวทางการใช้ชีวิตแบบมินิมอล เราต้องการเตรียมลูกๆ ของเราให้พร้อมสำหรับอนาคตที่กระจายอำนาจ ✨ ซึ่งทุกอย่างจะถูกจัดเตรียมโดยระบบเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บ้าน และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถใช้ได้ในช่วงเวลาหนึ่งและจ่ายตามนั้น”
1
มูลค่าตลาดรวมของ cryptocurrencies เพิ่มขึ้นเป็น 2.3 ล้านล้านเหรียญ ✅ ข้อมูลจาก CoinGecko Bitcoin ย่อลงมายืนระดับ 41,714 ดอลลาร์
ครอบครัวนี้ซึ่งขณะนี้อยู่ในโปรตุเกส เก็บพอร์ตสกุลเงินดิจิทัลไว้ในห้องนิรภัยลับทั่วโลก โดย 70% ถือไว้ที่ cold wallet ❄️ และอีก 30% อยู่ใน Hot wallet 🔥 ซึ่งใช้สำหรับค่าใช้จ่ายรายวัน
นาย Taihuttu เริ่มขุด Bitcoin และ Dogecoin ในปี 2013 ระหว่างการเดินทาง นาย Taihuttu สังเกตเห็นว่ามีคนกี่คนที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบธนาคารได้ สิ่งนี้ทำให้เขาเห็นว่า Bitcoin เป็นโซลูชั่นสำหรับการเงินแบบ Decentralised 🌐 “ในแบบที่อินเทอร์เน็ตเป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับการเชื่อมต่อทั่วโลก”
“ฉันต้องการสนับสนุนเศรษฐกิจ Decentralised และไม่ต้องการให้เงินของฉันไปอยู่ในมือของตัวกลางต่างๆ” นาย Taihuttu กล่าว
2
“ผมเห็นว่ามันจะเป็นการพัฒนาของระบบการเงินให้เป็นระบบกระจายอำนาจ 🤝 และตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างและสนับสนุนตามที่มันสอดคล้องกับค่านิยมของผม”
1
ที่มา : Thenationalnews
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา