19 ม.ค. 2022 เวลา 08:27
เราว่าลองคุยว่า เอ้อ วันนี้เราเหนื่อยแล้ว ขอพักก่อนนะ เพื่อนก็อาจจะรู้โดยนัยว่า เราอยากขอเวลาส่วนตัว หรือถ้าเพื่อนยังอยู่กับเรา ก็อาจจะแปลว่า เพื่อนก็ยังอยากอยู่กับเรา ยังไม่อยากกลับ ก็ลองปรับตัวดูนะคะ
การที่เราต้องการความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องปกติค่ะ ต้องการทำอย่างอื่นบ้าง อะไรบ้าง แต่ถ้าเพื่อนอยากอยู่กับเราจริงๆ ก็ปรับตัวเอานิดนึงนะคะ น่าจะไม่ได้นานมาก พยายามเข้าใจกันนะคะ ;)
โฆษณา