19 ม.ค. 2022 เวลา 08:47 • ท่องเที่ยว
เราเคยมีอดีตแฟนแบบนั้นนะ พ่อเจ้าประคุณชอบถ่ายรูปค่ะ มีความรู้ความสนใจคลั่งไคล้ในอุปกรณ์การถ่ายภาพ มักจะซื้อหาสะสมเป็นอาจิณ ไม่ว่าไปที่ใดในโลก เขาจะต้องแวะดูตาม Shop ตลอด เวลาไปเที่ยวด้วยกัน หลายครั้งเราออกรำคาญเพราะพ่อเจ้าประคุณนั่นเอง มักจะเป็นฝ่ายหงุดหงิดหัวเสียว่า ไม่ดี! แสงไม่ได้! ไม่เอาๆ เอาใหม่ๆ! แป๊บๆ! ยืนตรงนี้นะ! วางของลงก่อนดิ! อยู่ตรงนี้ๆ หันข้างๆ!
เรามันพวกชอบศึกษาหาความรู้กับประวัติที่มาของสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละจุด ชอบยืนอ่าน เดินเร็ว ส่วนพ่อเจ้าประคุณก็อาร์ตตัวพ่อ ไอ่เราก็จะรีบเดินไปตรงนี้ ก็ถูกสั่งให้หยุดตรงนั้นตรงนี้ เป็นที่น่าระอา!...แต่เพราะตัดรำคาญแล้วก็รักเขานั่นแหละค่ะ...และท้ายที่สุด ภาพก็ออกมาสวยมากกกจริงๆแฮะ เราเองก็อินและฟินค่ะ แอบคิดจินตนาการเข้าข้างตัวเองว่า นี่คือสายตาที่เขามองเราผ่านเลนส์หรือไรกัน....แม่มเอ้ย! อบอุ่นหัวใจว่ะ
ปกติเราสาวมั่นนะ แต่อย่าให้เขินเลยค่ะ ออกจะฮากลิ้ง ลิงกับหมา!
โฆษณา