19 ม.ค. 2022 เวลา 17:03 • สุขภาพ
สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง
กินอาหารให้เป็นยา ไม่เช่นนั้นต้องกินยาแทนอาหาร
ประโยคที่เราได้ยินกันบ่อยมาก ตอนสุขภาพแข็งแรงก็ฟังแล้วเฉย ๆ แต่หาได้ยินตอนสุขภาพไม่ดี เราจะเป็นคนเลือกอาหารที่ผลลัพธ์ และกินของที่มีประโยชน์
เลิกของชอบที่ไม่ตอบโจทย์สุขภาพได้ทันใด
ส่วนตัวพี่ต้อมถูกตีกรอบด้วยอาการท้องผูก มาตั้งแต่เด็ก อาหารย่อยยาก เป็นกรดไหลย้อน เคยเป็นริดชีมาก่อน
จึงทำให้เป็นคนช่างเลือก ถ้าไม่เลือกกินก็งานเข้าค่ะ พี่ต้อมจำต้องเลือกกินอาหารที่ย่อยง่าย ปลูกแบบธรรมชาติ กินเพื่อสุขภาพ และความงาม😍😍
และบวกกับวัย จำเป็นต้องดูแลสุขภาพอย่างจริงใจกับตัวเราคะ
และพวกเราโชคดีที่ตอนนี้เทรนสุขภาพมาแรง จึงหาซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพได้สะดวกขึ้น
อาการกรดไหลย้อนที่พี่ต้อมเป็นมานานดีขึ้นหลังจากที่กินน้ำว่านหางจระเข้ 92% ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล #น้ำว่านหางจระเข้พรพรรณ เหมาะกับเราที่มีอาการ
✅เป็นแผลในกระเพราะอาหาร
✅ลดระดับน้ำตาลในเลือด
✅มี Prebiotic
✅บรรเทาอาการแผลในทางเดินอาหาร
✅เนื่องจากยาเคมีบำบัด
หากมีอาการแบบพี่ต้อมรีบดูแลรักษานะคะ
หากปล่อยไปนาน ๆ จะรักษายากค่ะ
ว่านหางจระเข้หรือว่านมหัศจรรย์มีงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศรองรับ
#ไม่เป็นโรคคือลาภอันประเสริฐค่ะ
พี่ต้อมขอให้เพื่อนทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง เฮง ปัง ๆ ทรงพลังนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา