20 ม.ค. 2022 เวลา 05:50 • ไลฟ์สไตล์
บางครั้ง ผมอ่านกระทู้ ที่กล่าวถึงในสิ่งที่ผมชอบ หรืออยากทำแล้ว ไม่ทันจะตอบอะไรออกไป
เนี่ยะ !! กลายเป็นว่าผมก็แทบอยากผละงาน ภารกิจที่ทำอยู่หนีไปตอนนี้จริงๆเลย พับผ่า !!
1
ผมนึกถึงร้านนึงที่มี บรรยากาศสถานที่ส่วนตัว ริมลำธาร นั่งเอาขาแช่น้ำ จิบเบียร์ หยิบยำแหนมไปด้วย แล้วมานอนมอง ท้องฟ้า ลอดกิ่งไม้ที่ร่มรื่น อยู่ข้างบน
เฮ้อออ !! ผมเริ่มจะคิดดังไปแล้วหมู่นี้
😁🍺🏞️
โฆษณา