20 ม.ค. 2022 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
Keep Me Busy 97: ลองตื่นก่อนโลกตื่น
คุณคือคนนึงที่เวลาตั้งใจจะลงมือทำอะไรใหม่ ๆ สักอย่าง อยากเปลี่ยนแปลง หรืออยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น แต่แผนการมักจะถูกล้มเลิกไปกลางคัน ด้วยคำฮิตติดปากที่ว่า "ไม่มีเวลา" หรือเปล่าคะ ถ้าใช่ Keep Me Busy ep.97 นี้เหมาะกับคุณค่ะ เราขอชวนคุณผู้ฟังมาเป็นผู้กำหนดเวลาอันแสนมีค่าด้วยตัวเราเอง และทำให้เรามีเวลากับสิ่งที่เราอยากทำ ผ่านหนังสือ "สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น เมื่อฉันลองตื่นก่อนโลก" พออ่านจบแล้วตื่นเต้นมาก มีพลังขึ้นมากและเกิดแรงบันดาลใจขั้นสุด เลยอยากบอกเล่าให้คุณผู้ฟังที่รักได้ฟังกันใน ep. นี้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย
โฆษณา