20 ม.ค. 2022 เวลา 10:16 • ความคิดเห็น
ข่าวร้อนจุดกระแสเดือดชาวเน็ตจีน🔥 ผัวโหดซ้อมเมียไม่ยั้งต่อหน้าลูก‼️ฝ่ายภรรยาเผยตอนตั้งท้องก็เคยโดนซ้อม
1
❤️ วันนี้มีข่าวร้อนที่ตกเป็นกระแสสังคมในจีนมาฝากค่ะ เกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว สามีลงมือซ้อมภรรยาอย่างรุนแรงต่อหน้าลูกน้อย
1
❤️ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ‘ซีอาน’ เมืองเอกของมณฑล ‘ส่านซี’ ในข่าวได้เผยให้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ในคลิปภรรยาสาวกำลังนั่งอุ้มลูกน้อยอยู่บนโซฟา
❤️ สักพักสามีของเธอก็เดินเข้ามา โดยไม่พูดพร่ำทำเพลงก็เริ่มลงมือตบและกดหัวเธอด้วยความแรงเต็มเหนี่ยวหลายรอบ ในขณะที่หญิงสาวก็พยายามกันลูกให้ลุกไปจากตัก
2
❤️ ฝ่ายสามีก็ยังคงจับภรรยาหวี่ยงไปที่โซฟาและขึ้นคร่อมตบตีภรรยาอย่างไม่ยั้ง โดยไม่ได้สนใจต่อเสียงลูกที่ยืนดูและร้องไห้จ้าอยู่ข้างๆเลย ยังคงกระหน่ำตบตีและซ้อมอย่างรุนแรง จนแม่สามีเดินเข้ามาห้ามก็ยังไม่หยุดมือ
1
❤️ ในส่วนของสาเหตุที่ทะเลาะกันทางภรรยาชี้แจงว่า เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยทั่วไป ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย นอกจากนี้เธอยังเล่าว่า ตอนแต่งงานทางฝ่ายตนเองได้รับสินสอด 8 หมื่นหยวน แต่พอหลังแต่งก็เอาคืนฝ่ายชายไป 1 หมื่นหยวน
1
❤️ เมื่อย้ายเข้ามาอยู่บ้านฝ่ายชายก็ต้องตกใจ เพราะในบ้านโล่งว่างเปล่า เฟอร์นิเจอร์อะไรก็ไม่มี แต่ตนก็ไม่ถือสา คิดซะว่าถึงจะไม่ร้ำรวยแต่ขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว
📍 แต่ที่ไหนได้ตนกลับดูคนผิด สามีชอบใช้ความรุนแรงตั้งแต่ตนยังตั้งท้อง ก็ซ้อม มีประจำเดือนไม่พอใจก็ซ้อม
แม่สามีเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล
🔥 ข่าวนี้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวจีนเป็นจำนวนมาก ต่างรุมประนามพฤติกรรมของฝ่ายสามี ว่าเลวมากๆ
🔥 หลายรายกล่าวว่า ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว แต่ก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมายฐานทำร้ายร่างกายเลยนะ
1
🔥 หลายๆรายสงสารเด็ก ที่ต้องมาเห็นความรุนแรง ที่พ่อตบตีแม่แบบนี้ และคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรก
1
🔥 เสียงส่วนใหญ่อยากให้สามีจอมโหดรายนี้โดนจับกุมดำเนินคดี โดยกล่าวว่า นี่ไม่ใช่เรื่องในครอบครัว แต่เป็นเรื่องคดีการทำร้ายคนเลยนะ
1
📍ภายหลังสืบทราบว่าฝ่ายสามี มีหน้าที่การงานใหญ่โต ทำงานในตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป ในบริษัทการค้าทางอากาศยานแห่งหนึ่งของซีอาน ‘陕西空港新丝路商贸有限公司’
3
📍หลังจากตกเป็นกระแสร้อนแรงได้ไม่นาน ทางบริษัทต้นสังกัดที่ฝ่ายสามี ‘หวังเผิงเฟย’ (王鹏飞) ทำงานอยู่ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์รับทราบสถานการณ์ที่พนักงานในสังกัดของตนได้ใช้ความรุนแรงต่อภรรยา และตกเป็นประเด็นร้อนในสังคม จึงได้ประกาศปลด ‘หวังเผิงเฟย’ ให้พ้นจากสภาพการเป็นพนักงาน
2
📍อีกทั้งจะยังส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดู ช่วยเหลือภรรยาของนาย ‘หวังเผิงเฟย’ และลูกน้อย อีกด้วย
บริษัทที่สามีทำงาน
🔥 ไม่เพียงเท่านั้นทางตำรวจนครบาลย่อย ‘ป้าเฉียว’ (灞桥分局) ได้ออกแถลงการกำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นตามกฏหมาย และจะแจ้งให้ทราบต่อไป
📍ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กล่าวว่า ‘ความรุนแรงในครอบครัวไม่ใช่แค่เรื่องในครอบครัว หากแต่เป็นการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฏหมาย’ หรือ ‘家暴不是家务事是违法行为’
🔥 ซึ่งงานนี้กระแสร้อนแรงของชาวเน็ตก็คือ อยากให้นำตัวสามีจอมโหดรายนี้มาดำเนินคดีในเร็ววัน
📍ทางสำนักข่าวใหญ่อย่าง 人民日报 หรือ ‘People’s Daily’ ต่างเกาะติดและนำเสนอข่าวนี้ รวมถึงมีรายการถกกันถึงเรื่องความรุนแรงในครอบครัวคือการกระทำที่ผิดกฏหมายอย่างหนึ่ง
ตอนนี้คงต้องรอดูต่อไปค่ะว่าฝ่ายสามีจะได้รับโทษหนักขนาดไหน แอดมินดูคลิปแล้วหัวร้อนแทนเลยค่ะ รุนแรงมากๆ ใจสั่นเลยค่ะ เพื่อนๆสามารถดูคลิปได้ด้านล่างค่ะ
ที่มา
รับชมคลิป👇🏻
โฆษณา