20 ม.ค. 2022 เวลา 13:29 • ศิลปะ & ออกแบบ
โลโก้ใน Canva ใช้ได้หรือไม่
สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับใคร ๆ ที่ใช้ Canva อาจจะใช้ Canva ทำงานในหลาย ๆ แบบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้ภาพ ใช้ออกแบบต่างๆ
มีหลายคนสงสัยว่า โลโก้ที่ทางโปรแกรมมีมาให้ เราเอาไปใช้งานได้หรือไม่ เอาไปเป็นโลโก้แปะผลิตภัณฑ์ของเราได้มั้ย นุชเลยทำคลิปมาฝากทุกคนค่ะ
โลโก้ที่ทางโปรแกรมมีไว้นั้น เราเอามาใช้ได้ มันมีทั้งแบบเสียเงิน และแบบฟรี เราสามารถใช้โลโก้แม่แบบ เปลี่ยนเป็นสี และชื่อเป็นของเรา ในแบบของเราได้ แต่ไม่สามารถที่จะนําโลโก้ ที่เป็น Template มาแล้ว ไปจดเป็นลิขสิทธิ์การค้าของตัวเองได้ ถึงแม่เราจะเปลี่ยนสี และชื่อเป็นของเราแล้วก็ตาม
สำหรับใครที่จะใช้ก็ควรจะศึกษาให้ละเอียดก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปค่ะบ้าย
ขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่เข้ามาอ่านนะคะ🙏🙏
ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนที่โชคดีที่สุด❤️
ขอบคุณสวีเดนบ้านแสนสุข
ขอบคุณประเทศไทยถิ่นกำเนิด🥰
#พี่นุชสอนทํา Planner
#พี่นุชสอนหารายได้ออนไลน์
#Digitalonline
Writer
มนุษย์ป้า ที่ชอบเล่า ชอบเขียน ชอบการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ชอบทำไปหมด
ติดตามผลงานอื่น ๆได้ที่
โฆษณา