20 ม.ค. 2022 เวลา 13:17 • ความคิดเห็น
มั่นใจได้ยากค่ะ เพราะถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างนึงที่เรารู้สึกว่า อ่ะ แบบนี้ดีที่สุดละ แต่พอเวลาผ่านไป ก็อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็ได้ค่ะ
แต่หากเรามัวแต่เสียใจที่เลือกมาแล้ว ไม่เหมือนกับที่คิดเอาไว้ ให้ลองคิดดูว่า ยังไงเราก็ไม่รู้อยู่ดีว่าถ้าย้อนกลับไปแล้วไปเลือกอีกอย่าง มันจะดีกว่าปัจจุบัน เพราะไม่มีใครล่วงรู้อนาคตได้หรอกค่ะ
ดังนั้น ถ้าเราเลือกอะไรไปแล้ว ก็ขอให้มั่นใจในตัวเอง อะไรจะเกิด มันก็ย่อมเกิดค่ะ เอาที่เราคิดว่าอันไหนดีที่สุดก็เลือกอันนั้นแหละค่ะ สู้ๆนะคะ ;)
 
ฝากไว้ค่ะ – รู้อะไร ไม่เจ็บเท่า "รู้งี้" – ขอบคุณค่ะ555
โฆษณา