20 ม.ค. 2022 เวลา 13:19 • หนังสือ
หากวันนึงเรากลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกันล่ะ?
จินตนาการของฉัน ทุกเวลาที่นึกถึงสถานที่ ฉันจะนึกถึงคุณด้วย
ประติมากรรมที่งดงามที่สุด คือการเห็นผลงานชิ้นนั้นส่งยิ้มให้ฉัน
ด้วยสายตาที่อ่อนโยน ดังฤดูใบไม้ผลิ ช่วงเยาว์วัยของฉัน
 
ถูกแทนที่ด้วยสิ่งล้ำค่าที่ใครก็ตามดลบันดาลไว้ ฉันขอบคุณ
โฆษณา