20 ม.ค. 2022 เวลา 17:02 • นิยาย เรื่องสั้น
นิยาย “ คนในจินตนาการ ”
❗เรื่องสั้นนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดทั้งสิ้น เป็นจินตนาการของแอดเอง❗❕
สวัสดี เราเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศบ่อย เพราะช่วงเวลาวัยเด็กบางอย่าง
แต่! ชั่งมัน มันไม่สำคัญหรอก ตอนที่เรามีอารมณ์เรามักจะนึกถึงคนที่ชอบตลอดเลย จนทำให้เรารู้สึกผิดในใจ เขาเป็นคนนะ มีพ่อมีแม่ จากนั้นเวลาที่เรามีอารมณ์เราจะพยายามไม่คิดถึงคนที่เราชอบแต่ “ใครมันจะไปทำได้วะ”
ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ พยายามไม่ให้ตัวเองมีอารมณ์ก็ไม่ได้ เราก็คนนะ!!!
จนกระทั่ง....
เราฝันถึงเขาคนนั้นในความฝัน เราจำหน้าไม่ได้ เรารู้แค่ว่าเขาอบอุ่น อ่อนโยน เรามีความสัมพันธ์กัน มันผ่านไปได้ด้วยดี คืนนั้นเรารู้สึกดีมากเลย เหมือนมันเป็นความจริงเลย แต่พอตื่นขึ้นก็พบว่า มันคือความฝัน.....
ตอนนี้ผ่านมา 5 ปี เราไม่เคยชอบใครเลย แม้แต่อ่อนไหว ใครเข้าใกล้ทำตัวสนิทสนม หรือคนจีบ เราก็จะเหวี่ยงแล้วก็ทำท่ารำคาญ ถึงเขาจะหล่อมากก็ตาม แต่มันรู่สึกเหมือน มันไม่ใช่ คบไปก็เท่านั้นสุดท้ายก็เลิก เรากลายเป็นคนที่ไม่ยุ่งไม่มีแฟนไม่มีอะไรกับใครมาตลอด 5 ปีเลย แต่...
เราชอบตอนกลางคืนมากไปเลยล่ะ มันทำให้เรารู้สึกดี เพราะเราได้เจอคนคนนั้น คนในฝันที่ทำให้เราเป็นแบบนี้ ทำให้เรา รัก ตกหลุมรัก หรือแม้แต่อ่อนไหว กับคนอื่นไม่ได้ แต่เราดันหลงคนคนนี้มากๆ
เราตั้งขื่อเขาด้วยแหล่ะ
“แทนคุณ คุณแทนคุณผู้อบอุ่น”
เรารู้แหล่ะว่ามันเป็นแค่จินตนาการ แต่แล้วไง ก็เขาดีกับเรานี่นา แค่จะเข้านอน คืดถึงเขา แล้วเขาจะมาหาตอนเรานอนตลอดเลย ☺️ คนดีของเราน่ารักที่สุดเลย
.
.
Ep:1
โฆษณา