20 ม.ค. 2022 เวลา 17:38 • ไลฟ์สไตล์
ครั้งแรกที่สระผมไกลถึงปรตูน้ำ
เป็นกันไหมค่ะเพื่อน ๆ เวลาที่เราอยากทำในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ จิตใจจะวุ่นวายอยากทำสิ่งนั้นไม่ยอมลดละ
ด้วยวันนี้พี่ต้อมมีธุระไปแถวประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี และผมได้เวลาต้องสระ และเราต้องไปข้างนอกเราแต่งตัว แต่จุดที่ดึงอารมณ์ความรู้สึกให้ไม่มั่นใจคือผมไม่เป็นทรงค่ะ
☺️☺️
กว่าจะออกจากกระจกได้ก็เปลี่ยนไป 2 ทรงแล้ว ออกบ้านไปแต่ก็ยังอึดอัดขัดใจอยู่ดี
ผมเป็นเรื่องที่พี่ต้อมโฟกัส คือเป็นเรื่องสำคัญและมีอิทธิพลกับจิตใจพี่ต้อมมากค่ะ
ช่างฝีมือดีมาก
โชคดีค่ะขับรถไปหลงผ่านซอยนี้ (ไม่รู้ซอยอะไร) ทะลุจากมักกะสัน มาถนนเพชรบุรี ในซอย มีของขายเยอะมาก ของกินค่ะ ร้านส้มตำ ร้านก๋วยเตียว อาหารเกาหลี๋ ญี่ปุ่น และร้านริมฟุตบาทเต็มไปหมด มีแต่ของน่ากิน😋😋
และเด็ดมากที่สุดจอดรถได้ ดีต่อใจว่างตรงข้ามร้านทำผม โป๊ะมากค่ะร้านก็ดูมีมาตรฐาน ยกนาฬิกาดูมีเวลาพอสระผม 🥰🥰
ไม่รีรอพุ่งเข้าร้านเสริมสวยค่ะ เจ้าของร้านทำเองค่ะสระผมดีมาก พอสระเสร็จพี่ต้อมก็ให้เค้าใส่เซรั่ม Dr.POPPY ตามประสาช่างเธอก็ถาม และชมพี่ลูกผมเยอะจัง
เก็บภาพ
พี่ต้อมก็สวมการเป็น Influence สวมบทนักรีวิวมือทอง เซรั่ม Dr.POPPY ใส่เพื่อบำรุงหนังศีรษะ และรากผมให้แข็งแรง บอกอาการก่อนหน้านี้พี่ผมร่วงมาก เพราะหนังศีรษะมันแถมมีกลิ่นอับ
พี่ต้อมใช้มาต่อเนื่องเกือบ 3 ปีแล้ว น้องบอกลูกผมขึ้นใหม่เยอะเลยค่ะ น่าสนใจ
พี่ใส่เซรั่ม Dr.POPPY ทุกครั้งหลังสระผม
เสร๋สับจ่ายตังค์ แว๊บคิดร้านทำผมมีแม่เหล็กดึงดูด มองหาจึงมองเห็น
เพียงได้ทำผมพี่ต้อมรู้สึกดีมีความสุข มีพลัง มีความมั่นใจ ยิ้มด้วยหัวใจที่เบิกบานมีชีวิตชีวามาก
วันนี้ขอจบบทความก่อนนะคะ พบกับใหม่ในบทความหน้าค่ะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา