ขึ้นอยู่กับเป้าหมายที่เราทำชัดเจนแค่ไหน ในการที่เราทำอะไร มักจะมีคนเห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วยเป็นเรื่องธรรมชาติ คนที่รู้ดีที่สุดคือตัวเรา อย่าปล่อยให้สิ่งแวดล้อมรอบๆตัว มาทำลาย ความเชื่อมั่นของเรา และ อย่าปล่อยให้ใคร มาทำลายความฝันของเรา
ถ้าเรามั่นใจแล้ว ไม่จำเป็นต้องลังเล ชัดเจนกับเป้าหมาย
ลุยอย่างเดียว เดี๋ยวผลลัพธ์ มันจะเป็นคำตอบเอง
แต่เรา ควรที่จะ เดินหน้า แบบมีสติด้วยนะ
โฆษณา