21 ม.ค. 2022 เวลา 07:45 • ข่าวรอบโลก
เรื่องราวของ : อดีตเด็กผู้หญิงที่ถูกกดขี่และต้องเผชิญกับความรุนแรงทุกรูปแบบจากอัฟกานิสถาน สู่การลี้ภัยและเติบโตมาเป็น ดาราหนังผู้ใหญ่
และนักเคลื่อนไหวทางเพศเพื่อสิทธิสตรี ในสหราชอาณาจักร /เธอเชื่อว่าทุกวันนี้กลุ่มตอลิบานคงกำลังหมายหัวเธออยู่แน่ๆ
เธอคนนี้มีชื่อว่า Yasmeena Ali ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ เป็นดาว Onlyfans และเป็นนักเคลื่อนไหวทางเพศเพื่อสิทธิสตรี
คุณ Yasmeena ออกมาเล่าเรื่องภูมิหลังของเธอในพอดแคสต์ I Hate Porn ว่า ในอดีตเธอเกิดและโตมาในอัฟกานิสถาน แน่นอนว่าเธอเป็นคนอัฟกัน 100% เธอเคยเป็นมุสลิมที่เคร่งศาสนา และเป็นเด็กผู้หญิงที่ถูกกดขี่ทางสังคม
เธอบอกว่าในช่วงปี ค.ศ.1990 เธอยืนอยู่บนท้องถนนในกรุงคาบูล เธอเห็นผู้คนถูกซ้อมและใช้ความรุนแรงเพียงเพราะไม่นับถืออิสลามหรือแค่แต่งกายผิดระเบียบของศาสนา ในตอนนั้นเธอรู้สึกว่ายังไงที่นี่ก็ไม่มีวันเป็นบ้านของเธอ
หลังจากนั้นเวลาผ่านไปเธอทำเรื่องขอลี้ภัยมาอยู่ในสหราชอาณาจักร เธอจึงตัดสินใจทิ้งทุกอย่างในอดีต เริ่มจากเปลี่ยนศาสนามานับถือคริสต์ ใช้ชีวิตแบบมีอิสระ และหันมาเอาดีทางด้านอุตสาหกรรมทางเพศ
เธอบอกว่า พวกตอลิบานคิดว่าพวกเขาเป็นผู้กำหนดสิทธิในร่างกายของผู้หญิงทุกคน เธอจึงหันมาทำงานในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ เพื่อแสดงให้เห็นว่าร่างกายนี้เป็นของเธอ เธอจะเป็นคนกำหนดมันเอง
และแน่นอนว่าเธอเป็นหญิงชาวอัฟกันไม่กี่คนหรืออาจจะเพียงคนเดียว ที่เป็นนางเอกหนังผู้ใหญ่รวมถึงเปิดบัญชี Onlyfans เธอเชื่อว่าป่านนี้พวกตอลิบานคงมีข้อมูลประวัติของเธอตั้งแต่เกิดยันโตแล้ว และพวกเขาคงไม่ชอบใจแน่ๆ
1
สุดท้ายคุณ Yasmeena ได้ฝากถึงผู้หญิงทุกคนบนโลกว่าจงอย่ากลัวที่ทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ อย่าหยุดฝันเพียงเพราะถูกกฎที่ไม่เป็นธรรมคุมหัวอยู่ และขอให้ทุกคนบนโลกได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองมีความสุข
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ และใครที่อยากรู้จักคุณ Yasmeena มากขึ้นผมจะทิ้งลิงค์อินสตาแกรมไว้ให้นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา