21 ม.ค. 2022 เวลา 06:12 • ความคิดเห็น
ทำไปเถอะ คิดว่าอะไรดีแล้วทำไปค่ะ อย่ากลัวที่จะลงมือทำสิ่งที่ตัวเองคิดมา อย่าไปสนใจคำพูดคนค่ะ
การนั่งสงบ ทำให้จิตสัมผัสกับความโปร่งโล่ง
คือการฮิลลิ่งที่ดี Healing ❤️‍🩹 อย่าไปยึดคำพูดคน ว่าเขาจะคิดอะไรกับเราเหมือนที่เขาดูถูกเราค่ะ เพราะเขาแค่แสดงตัวตนของเขาออกมาแค่นั้น แล้ว let it go ค่ะ
อย่าไปอยู่ใกล้กับคนที่ชอบดูถูก ใส่ร้ายเรา ค่ะ แค่ ดึงความรู้สึกออกมา แล้ว อย่าไปนึกถึงคำพูดของเขา เขาอาจแค่ล้อเล่น หรือพูดไม่เข้าหูคน แต่ไม่มีอะไร แล้วเขาก็ลืมไปแล้ว แต่ถ้าเราเก็บมาคิด ซ้ำ อันนี้เราทำร้ายตัวเองค่ะ เขาไม่ได้ทำ
ทำไปค่ะ อย่าคิดมาก เดี๋ยวออกมาดีเอง ยิ้มค่ะ ยิ้มเข้าไว้แล้วไปต่อ
โฆษณา