21 ม.ค. 2022 เวลา 12:00
😊👉มิตรภาพที่ไร้ตัวตน✍
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
ถ้าคุณมองใครด้วย👉หัวใจ♡ คุณก็จะเห็นธรรมชาติภายในของการเป็นมนุษย์...เนื้อแท้ภายในของใจแต่ละดวงต่างเต็มไปด้วยความอ่อนโยนที่เต็มไปด้วยความแบ่งบานซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งมิตรภาพมิตร ภาพที่เกิดจากความบริสุทธ์ของใจแต่ละดวงที่เราต่างสัมผัสกันได้ด้วยตัวอักษรในกรอบของความคิด🍂
1
ในห้วงเวลาแห่งความเข้าใจอาจต้องใช้เวลาเพื่อความคุ้นเคยเพื่อการเรียนรู้ซึ่งกันและกันและไม่ว่าเราจะรู้ตัวกันหรือไม่เราก็อาจจะเผลอทำร้ายใจกันเองอยู่เสมอ บางขณะบางเวลาในความคิดทัศนคติโดยความชอบเฉพาะส่วนตัวและด้านมืดของอารมณ์ที่เคยแอบซ่อนอยู่ก็เปิดเผยขึ้นในบางครั้งเป็นปกติ🍂
หากเราสามารถก้มตัวลงให้ต่ำเพื่อยกใจตัวเองให้สูงขึ้นเพื่อประคับประคองกันและกันเพื่อปลดเปลื้อง ความกลัว ความหวาดระแวงเพื่อยินยอมรับคำเชื้อเชิญของมิตรภาพที่เกิดขึ้นอย่างไร้ซึ่งเงื่อนไขในโลกสมมุติคงจะดีไม่ใช่น้อยโลกสมมุติในนี้ก็คงอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ ของความรักความเมตตาในมิตรภาพ🍂
1
เพื่อร่วมเดินทางแม้ไม่มีซึ่งคำพูดแต่ก็คงความอบอุ่นอยู่ตรงจุดเดิมในที่แห่งนั้นเสมอเราทุกคนมักจะคุ้นชินกับสิ่งที่มองเห็นเพราะเราสามารถสัมผัสมันได้ และไม่นึกอยากเข้าใกล้กับสิ่งที่เรามองไม่เห็น เพราะเราไม่สามารถสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้🍂
เมื่อใดที่คุณเริ่มมองใครด้วยหัวใจคุณจะเข้าใจความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรเหล่านั้นมิตรภาพย่อมกำลังผลิบานแม้ยามที่คุณกำลังหวาดกลัว เหงา เศร้า หรืออยู่ในห้วงแห่งทุกข์ และคุณจะรู้สึกอบอุ่นภายใน♡หัวใจเหมือนเราทุกคนในหมู่บ้าน บีดีแห่งนี้ 😉 😘🍂
2
อิสรภาพแห่งจิต ๒๑ ม.ค. ๖๕
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
โฆษณา