22 ม.ค. 2022 เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
ไถเฟสบุ๊กแล้วเครียด ทำไงดี ผมมีทางออกให้ครับ
อย่าปล่อยให้ตัวเองดิ่ง
ดิ่งมาก ไม่เท่าดิ่งนาน นะครับ
ช่วงนี้มีเรื่องราวมากมายที่กำลังเปลี่ยนแปลง
แต่สิ่งที่ขึ้นฟีดเรากลับเป็นเรื่องแย่ๆ
และไอ้เรื่องราวแย่ๆมันดันขายดีใน TV หรือสื่อต่างๆรอบตัวเรา
อย่าให้เรื่องราวรอบตัว พาคุณดิ่งนะครับ
----
คลิปนี้ 2022 ผมขอเปิดด้วยเรื่องนี้นะครับ
**5 ขั้นตอนฟื้นฟูตัวเองช่วงวิกฤติ
1. Seek Knowledge and Wisdom สร้างปัญญาและพัฒนาตัวเอง
2. Unlock the Power of Goals พลังของเป้าหมาย
3. Master your Time ใช้เวลาให้มีค่า
4. Surround Yourself with Successful People ล้อมรอบตัวเองด้วยคนสำเร็จ
5. Live a Rich Life ใช้ชีวิตให้เต็มที่
ผมหวังว่าคนที่ได้ดูคลิปนี้จะพยายามดูและเข้าใจมัน
หรือถ้าคุณจำเป็นต้องปัดข้ามคลิปนี้ไป
แชร์ไว้ให้คนที่เรารักดูละกันนะครับ
เรื่องดีๆมีให้ทุกวันจากตัวคุณเอง
---------------------
ติดตามให้กำลังใจในการผลิตเรื่องราวดีๆได้ที่
#MPP
#MaximumPartners
#Motivation
#Leadership
#PassionToWealth
#Speaker
#TrainTheTrainer
#BusinessNetworking
#AlbertAcademy
โฆษณา