21 ม.ค. 2022 เวลา 13:12 • ไลฟ์สไตล์
21/1/2022
...เผลองานยุ่งๆมัวแต่วุ่นวายกับชีวิตแปปเดียว ปีใหม่มาได้จะครึ่งเดือนแล้วหรอเนี่ย...
" สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังแบบย้อนจริงๆฮ่าๆๆๆ หวังว่าเราจะยังเป็นเราในแบบที่เราเป็นนะคะ ++ถึงหมูจะแพง ถึงค่าแรงจะไม่ขึ้น++ แต่เรายังต้องใช้ชีวิตกันต่อไป จะตายก็ไม่ได้จะไปต่อก็เหนื้อยเหนื่อย 55555 สู้ๆนะคะต้องใช้ชีวิตแบบมีความหวัง(ถึงแม้มันจะยากมากก็เถอะ)ให้คิดซะว่าวันนี้ก็ยังมีท้องฟ้าให้มอง มีแสงแดดให้ได้บ่นว่าร้อน มีหยดน้ำฝนให้ได้เปียกปอนเวลาร้องไห้ ชีวิตมีทุกด้าน แต่เราจะสู้มันไปด้วยกันนะคะ "//ยิ้มๆ//
โฆษณา