21 ม.ค. 2022 เวลา 13:25 • ความคิดเห็น
ขอโทษที่ผมกับพ่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน
มีความจำเป็นอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่พ่อและผมไม่สามารถอยู่ด้วยกัน ความเข้าใจแต่ในความจริงแล้วผมไม่เข้าใจ
1
ผมมาอยู่ใน platform แห่งนี้ โดยอิทธิพลของพ่อ หลายสำเนียงและหลายภาษา ผมได้พ่อมา
พ่อผมตั้งใจให้ผมเข้ามาใน บีดี เพราะอยากให้ผมเลิกเล่นเกมส์
2
หลายครั้ง เกือบทุกครั้ง เวลาที่ผมตอบคอมเม้น จะมีพ่อนั่งอยู่ข้าง ๆ ผมมีความสุขมากครับ
ที่พ่อคอยแนะนำว่าคนนี้เป็นใคร คนนั้นเป็นใคร
3
หลาย ๆ คนนี้คือใคร เราคุยกัน ผมกับพ่อมีรอยยิ้มให้กันเสมอที่พ่อเล่าเรื่องราวต่าง ๆ
พ่อพยายามแนะนำให้หนูรู้จักคนทุกคน คนนี้เป็นยังไงคนนี้นิสัยยังไง
2
ใช่ครับเวลาที่หนูอยู่ในโลกใบนี้ มีพ่ออยู่ข้าง ๆ
ใช่ครับทุกครั้งที่ผมพูดออกไป มีพ่อคอยกำกับ คอยดูแล ว่ากล่าวและตักเตือน
2
เม้นแบบนี้ไม่ได้นะ แบบนี้ไม่สมควร
ไม่ถูกกาละเทศะ พ่อนั่งอยู่ข้าง คอยสอน
คอยบอกว่า ถ้าจะเม้นกับคนนี้เราต้องเป็นประมาณไหน
2
พ่อบอกพ่อสอนพ่อแนะนำ ให้รู้จักพี่ ๆ
ป้าน้าอาหรือลุง ผมขอเป็นส่วนหนึ่งใน บีดี
1
แล้วสักวันผมจะเป็นตัวของตัวเอง ให้เห็นว่า พ่อสอนผมมาดีขนาดไหน
2
ก็เล่าไปตามอำเภอใจ ❤️
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา