22 ม.ค. 2022 เวลา 01:53 • กีฬา
#ประสบการณ์ดูบอล
ของ "ผู้หญิงเล่าบอล"
เราพึ่งเริ่มดูบอลใหม่ๆประมาน3-4ปีที่แล้ว เริ่มสนใจบอลเพราะมันเป็นกีฬาที่ดูแล้วสนุก ได้ลุ้น เชียร์
ทีมที่เราชอบ *ดูแรกๆก็จะไม่เข้าใจ^^* แต่ก็ดูไปเรื่อยๆ นานๆเข้า เริ่มดูเป็น เข้าใจเกมมากขึ้น
บางคนอาจจะกำลังคิดว่า
"ผู้หญิงดูบอลเป็นจริงหรือ"
"ผู้หญิงดูบอลแล้วเข้าใจแค่ไหน
อยากจะบอกกับคนที่คิดแบบนี้อยู่นะคะ ว่า
"การที่เราดูบอล ไม่ว่าจะเป็นหรือไม่เป็น มันเป็นความชอบและการคลายเครียดชนิดหนึ่งสำหรับเรา เราเริ่มต้นจากการดูไม่เป็นเลย จนเริ่มดูเข้าใจขึ้นเรื่อยๆ เราต้องติดตามและดูอย่างสม่ำเสมอ แล้วเราจะเข้าใจและสนุกไปกับมันเองค่ะ"
สำหรับเราแล้ว การดูฟุตบอล สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย เป็นกีฬาที่มีความสนุกและลุ้นอยู่ตลอด
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ❤️
#รอฟังประสบการณ์ต่อไปได้เลยค่ะ
#ผู้หญิงเล่าบอล
โฆษณา