22 ม.ค. 2022 เวลา 04:31 • ไลฟ์สไตล์
🙂เปลี่ยนเศร้า..ให้เป็นศุกร์😊
☘หลายๆคน🙏🙏ขอพรปีใหม่ขอให้มีความสุข มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต..ลืมไปแล้วหรือยัง..ขออะไรไว้..บอกเลย ความสุขเริ่มจากตัวเรา..เริ่มจากวิธีคิด..ส่งผลต่ออารมณ์เสมอ ความสุขที่เราอยากได้ จริงๆไม่จำเป็นต้องขวนขวายจนมากเกินไป
🍀ถ้าเราตั้งต้นความสุขที่วัตถุ สิ่งของ เราก็คงตามหาให้ได้มา 🍀ถ้าเราตั้งต้นที่คนอื่น เราก็คงรอว่าเขาจะห่วงจะแคร์เราไหม 🍀ถ้าเราตั้งต้นที่ทรัพย์สิน เงินทอง เราคงพยายามเสาะแสวงหา🍀ถ้าเราตั้งต้นที่อาหารอร่อยๆ ถ้าทานหมดแล้วความสุขจะยังคงอยู่ไหม
#วันนี้มาชวนคิด #ว่าแท้ที่จริงแล้ว #ความสุขหาไม่ยากเลย 💁‍♀️ตัวเรานี่แหละ การได้มีลมหายใจ มีสติ รับรู้และมองโลกตามความเป็นจริง มั่นใจและภาคภูมิใจในตนเอง..#นี่แหละสุดยอดของความสุข
💓ขอแชร์ประสบการณ์ที่เคยเยี่ยมคนไข้..
💑#ตายายอยู่กันสองคนปลูกผักกินได้เงินผู้สูงอายุสองคน1,200 แต่ก็มีความสุข
🐈🦁#ป้านิ่มเลี้ยงแมวไว้สามตัว ไม่ได้มีเงินทองมากมาย พอกินพอใช้ การได้ตื่นมาดูแลแมวป้าก็มีความสุขแล้ว
🚴‍♂️ #ตาล้วนอายุ89ปั่นจักรยานเก็บของเก่าข้างทางขาย ตาอยู่ได้โดยไม่ทุกข์
🤚ลดความคาดหวังลง
🤚ลดการแคร์ความรู้สึกของคนอื่นลงบ้าง
🤚ลดการยึดติด..ว่าของฉัน ของเธอ..ต้องเป็นแบบนี้ ทำไมทำไม่ได้..ลงบ้างสักนิดดดดด
👉หันกลับมามองตนเอง 😊ยิ้มและบอกตัวเองนะ..#ว่าฉันมันเก่ง👍#ฉันรักตัวฉันเองมากแค่ไหนนน😍..อย่ามองข้ามใจของตัวเอง จนลืมความสุขที่ควรมี💁‍♀️
😃วันนี้ฝากไว้แค่นี้ ขอบคุณนะคะที่อ่านจนจบ555
#รักและปรารถนาดีต่อทุกๆคนนะ🥰🥰
โฆษณา