22 ม.ค. 2022 เวลา 12:22 • ปรัชญา
ถ้าการบอกทำให้ความรู้สึกของเราคงที่หรือน้อยลงก็ควรบอก แต่ถ้ามันทำให้ความรู้สึกของเราเพิ่มขึ้นก็ไม่ควรบอกครับ
1
เพราะเราเลือกที่จะรักคนอื่นไปแล้ว และสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญคือความรู้สึกตัวเอง และคนที่เราอยู่ด้วย ไม่ใช่ใครก็ไม่รู้ที่มีสถานะพอๆ กับดาวพลูโตในระบบสุริยความสัมพันธ์ I Guess
โฆษณา