22 ม.ค. 2022 เวลา 13:27 • กีฬา
#ประสบการณ์ดูบอล
ของ"ผู้หญิงเล่าบอล" ep2
"ว่าด้วยเรื่องไปดูบอลที่สนาม"
เป็นเรื่องที่เราไปดูบอลที่สนามต่างๆ ความรู้สึกของการไปดูที่ข้างสนามมันเป็นความรู้สึกที่ต่างจากการดูในถ่ายทอดสดมากสำหรับตัวเรา เพราะการดูบอลที่ข้างสนามนั้น มันมีความรู้สึก สนุก เจอผู้คนที่ชอบในการดูบอลและเชียร์บอล
สนามศรีนครลำดวน รังเหย้าของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี
ได้เจอคนหลากหลายอารมณ์ เช่น
*อารมณ์เสียกับเกม
*ด่าคำหยาบคายทีมเยือน
*นั่งดูอย่างสงบเงียบ
*ทีมเยือนก็ตอบโต้ทีมเหย้า
มันเป็นอารมณ์ที่หลากหลาย
สำหรับตัวเราแล้ว เราคิดว่า ถ้าไม่มีคนอารมณ์หลากหลายแบบนี้ เกมอาจจะไม่มีสีสันและนักเตะอาจจะไม่มีกำลังใจหรือกระตือรือร้น และขาดความสนุกไปในเกมนั้นได้
เราคิดว่าแฟนบอลเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอลเลยละแฟนบอลเป็นสีสันให้เกมๆนั้นได้เลย
มันสามารถกระตุ้นนักบอล ส่งกำลังใจให้นักบอลเล่นต่อได้และอาจจะทำให้ทีมชนะได้
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ❤️
#ผู้หญิงเล่าบอล
โฆษณา