22 ม.ค. 2022 เวลา 14:02 • ท่องเที่ยว
Let us INTRODUCE ourselves...✨
.
แทม ทา ดา แดม แทม แท่ม แทม แทม แท้ม!!! 🎉
วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ #AllRoundTH กันดีกว่าว่าเราคือใคร? เราทำอะไร? แล้วเราทำเพื่ออะไร...?
แต่ๆๆๆๆๆ...ระหว่างนี้มาลองทายกันเล่นๆดีกว่า ว่า
"คิดว่าสถานที่แรกที่เราจะหาดีลราคาถูกมานั้นจะเป็นจังหวัด/พื้นที่ไหนในประเทศไทย?"
ลองคอมเมนต์ทายใต้โพสต์นี้กันได้น้าา 📍
#ALLROUNDTH #จองครบในจบเดียว #Travel #ท่องเที่ยว #เว็ปไซต์จองดีล #voucher #deal
Let us INTRODUCE ourselves...✨
Let us INTRODUCE ourselves...✨
โปรเจคนี้เริ่มต้นมาจากการค้นหาสิ่งที่น่าสนใจหรือโดดเด่นในแต่ละพื้นที่ในประเทศไทย เพื่อนำมาพัฒนาเป็น Product ทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หลังจากการที่ได้สืบค้นข้อมูลมากมาย สุดท้ายพวกเราก็ได้ค้นพบว่า "บริการทางการท่องเที่ยว" เนี่ยแหละ ที่เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะคงจะดีมากๆ หากมีองค์กรที่คอยอำนวยความสะดวกในการให้ข้อมูลและมีโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่
บริการทางการท่องเที่ยว เนี่ยแหละ ที่เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว
ALL ROUND TH
Let us INTRODUCE ourselves...✨
โดย All-Round จะเป็น "แพลตฟอร์ม" สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาดูรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และซื้อ Deals/Vouchers ราคาถูกได้ในที่เดียว ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน "จองครบในจบเดียว" ของพวกเรา
จองครบในจบเดียว
Let us INTRODUCE ourselves...✨
All-Round (ออลราวด์) มาจากคำว่า ALL + AROUND ซึ่งสามารถตีความได้ว่าพวกเราต้องการพัฒนาตนเองให้เป็นแพลตฟอร์มทางการท่องเที่ยวที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อความสะดวกในการค้นหาสถานที่และกิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ ของนักท่องเที่ยว
ยังไงฝากติดตามเราเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : ALL ROUND TH
Instagram : @allroundth
Line : @allroundth

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา