22 ม.ค. 2022 เวลา 14:39 • การศึกษา
สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่มีความชอบเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ แต่ว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่เก่งภาษาเหมือนกับเราบ้างไหม
วันนี้เราจึงนำวิธีฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเองมาฝากกันค่ะ
1.ท่องจำคำศัพท์ จดคำศัพท์ วันละ10-15คำ วิธีนี้จะช่วยให้เรารู้คำศัพท์มากขึ้น และจำได้นานขึ้นอีกด้วย
2.ดูหนัง/ฟังเพลง ภาษาอังกฤษ วิธีนี้จะทำให้เราอยากเรียนภาษามากขึ้นและจดจำได้ง่าย
3.ฝึกพูด ฝึกฟังภาษาอังกฤษบ่อยๆ สร้างความมั่นใจให้ตัวเองและอย่ากลัวที่จะพูดผิดนะคะ
สำหรับใครที่กำลังท้อหรือหมดไฟในการเรียนภาษาอังกฤษ อยากบอกทุกคนว่าอย่าพึ่งท้อ อย่าพึ่งหมดหวังกันนะคะ เราค่อยๆฝึกฝนทำเป็นประจำทุกวัน ฝึกจนเป็นนิสัย เราเชื่อว่าทุกคนทำได้อยู่แล้ว สู้ๆนะคะ
#ทริคการอ่าน#ไอเดีย#การเรียน
โฆษณา