22 ม.ค. 2022 เวลา 14:50 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เข้าใจ❤
ไม่เข้าใจ❤
มีแฟนหรือ ยัง?
ไม่มี
ไม่เชื่อหรอก..ขนาดนี้ไม่มีแฟน
ก็ถ้าไม่เชื่อ แล้วจะถามทำไม กับ การมีแฟน หรือ ใครสักคนถ้าเราจะต้องยอมใช้คำว่า ความรัก เพื่อเพศสัมพันธ์ และจะต้องดูแลตัวเองในส่วนที่บอกว่าเป็นผู้หญิงที่ดี ฉันคงไม่ใช่ ผู้หญิงที่ดี เพราะถ้าเพศสัมพันธ์มันไม่ใช่แค่รัก มันมองถึงสเปคที่เราตั้งไว้..มันรวมถึงอารมณ์หลายๆอย่าง หลายคนชอบบอกว่า ถ้าไม่มีเซ็กส์ คือ ไม่รัก แต่สำหรับฉันไม่จริง หลายคนมีเซ็กส์ แค่อยากมีเซ็กส์ไม่ได้รวมว่า รัก แต่มักใช้ความรัก มาหาเอาเซ็กส์ ความสัมพันธ์ถ้าพูดว่า ไม่ได้หวังเซ็กส์ และถ้าไม่ให้เซ็กส์ก็จะไม่คบก็คงจะแปลกไป ความรัก มันคือ ความรู้สึก มันก็ร่วมเซ็กส์แต่แค่ไม่ใช่เวลาสั้นๆ หรือ แค่จะต้องการแค่ฝ่ายเดียว การเรียนรู้ในคนสองคนยิ่งผ่านไป ก็จะยิ่งเรียกร้องความสำคัญ โดยใช้เหตุผลของความรัก ทั้งที่แต่ละคนก็มีความต้องการในใจ เหมือนข้อกำหนดที่เราตั้งไว้ว่านี่น คือ ความรักของเรา
โฆษณา