22 ม.ค. 2022 เวลา 16:10 • ไลฟ์สไตล์
การพบเจอ
เชื่อว่าหลายๆคนคงมีประสบการณ์ในการทำความรู้จัก พูดคุย รวมไปจนถึงการพบเจอผู้คนจากโลกออนไลน์, ซึ่งก็คงเป็นความสัมพันธ์หลายๆแบบแต่ที่เราจะมาแชร์ในวันนี้คือการพบเจอกันของเรากับคนรัก ฮิ้วววว (เขินอ่ะ)
เราเป็นคนนึงที่ล้มเหลวกับชีวิตคู่มาก่อนนะ หลังจากที่กลับมาอยู่ในสถานะโสด(ลูกสอง)อีกครั้งหนึ่งก็ตั้งหน้าตั้งตาสมัครเว็บหาคู่ออนไลน์ 😅😅
ก็สมัครมันหลายเว็บแหละรวมถึงทินเดอร์ (อย่าบอกนะว่าไม่รู้จัก) ละก็เริ่มพบปะมาเรื่อยๆ ก็เจอหลายรูปแบบ ตรงปกมั่ง ไม่ตรงปกมั่ง เราเองก็ใช่ว่าจะตรงปกนะ5555🥴🥴
จนวันหนึ่งก็มี ฝ. หน้าตาจิ้มลิ้มแมทช์กะเรา wow!!!! แต่มันเงียบว่ะ😅😅😅 เงียบไปวันนึงเต็มๆซึ่งเราก็โนสน โนแคร์ เพราะก็มีอีกหลายแมทช์ที่รออยู่ (สวยมั้ง) และแล้ว
เขา : Hello how are you
ฉัน : I’m great!!! Thx how about yourself???
………….,,,,,,,,,,, หายไปอีกแล้ว ในใจคิดว่าคงไมเอาละอีคนนี้ มาแล้วก็หาย ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานไปสิคะ
พอใกล้ๆเลิกงาน โอ้วววว ผช ทักมาและเราก็เริ่มพูดคุย นัดเจอกัน ใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งอาทิตย์นั้นจนถึงวันที่ ผช ต้องเดินทางกลับ
ด้วยความที่เราก็สวยนะ😅😅มั่นใจเลยว่ากลับแล้วคงกลับเลยไม่ได้เจออีกแล้วแหละก็ถือซะว่าเป็นความทรงจำที่ดีๆก็แล้วกัน…..,,,,,,🥲🥲🥲 แต่!!!!! เพราะความสวย(มั้ง) เค้าก็ขอชั้นเป็นแฟนและลบบัญชีทินเดอร์ต่อหน้าต่อตาชั้น (เค้าก็ให้ชั้นลบด้วยนะ) เพื่อแสดงความจริงใจอ่ะ ลบก็ลบ😜😜
และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ความรักของดิชั้นจากโลกออนไลน์ จนถึงวันนี้ก็สามปีแล้วน๊า☺️☺️☺️
จากที่ไม่เคยคิดว่ารักออนไลน์มันจะมีอยู่จริงและเกิดขึ้นกับตัวเรา ตอนนี้ก็เชื่อว่าไม่ว่าช่องทางไหนความรักมันเกิดได้ทั้งนั้น เราเชื่อว่ามันคือ พรหมลิขิต Destiny
ใครที่มีความรักก็ขอให้มีรักที่ดี คนที่กำลังมองหาความรักก็ขอให้เจอรักที่ดีเช่นกันนะ !!!!!
ละเจอกันใหม่นะ
🥰🥰🥰🥰
โฆษณา