22 ม.ค. 2022 เวลา 18:36
มีชีวิตคู่ หรือ อยู่เป็นโสด อันไหนดีกว่ากัน ?
คำถามนี้ถูกลบ
อันนี้ถ้าตอบแบบง่ายๆ มันแตกต่างที่มุมมองของแต่ละคนและจังหวะชีวิตครับ เราอยู่แบบไหนแล้วสบายใจครับ
ถ้าเป็น " โสด " ทุกคนก็รู้ว่ามันเหงา อ้างว้างบ้าง แต่ก็ต้องหาอะไร มาทำแทนเพื่อไม่ให้จิตใจฟุ้งซ่าน
ถ้าการมีคู่ชีวิต เราต้องเริ่มต้นที่จะเรียนรู้กันว่าเราจะเข้ากับเขาได้ไหม นิสัย การยอมรับฟัง การอุ้มชูดูแลกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเห็นแต่ประโชนย์ส่วนตนเเบบนี้มันก็อยู่ไม่ได้ แต่ท้ายที่สุดคือเราถ้าเรายอมรับในนิสัยเสียข้อเสียของเขาได้เราก็อยู่ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนไม่มีความสมบูรณ์แบบ
ท้ายที่สุดนี้คนรอบข้างก็ไม่สามารถตอบอะไรให้เราได้ แต่มันสำคัญว่าเรายืนใจจุดๆไหน แล้วสบายใจ 😚 ขอให้สู้นะจ๊ะ ทำใจให้สบาย ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำเปิดมุมมองใหม่ ✌️✌️✌️และเราจะเจอในสิ่งที่ไม่คาดฝันเอง
โฆษณา