23 ม.ค. 2022 เวลา 01:13 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลในโลกออนไลน์ : เมื่อพนักงานใหม่มาถามคุณผู้เป็น CEO ว่า "ผมขอตกแต่งมุมที่ผมทำงานอยู่ได้ไหม" และคุณตอบตกลงไป
3
หลังจากนั้น CEO ถึงกับอุทานว่า 'มันผิดกับที่ผมคิดไว้นิดหน่อยนะ'
3
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริษัท Simple Modern แบรนด์ผู้ผลิตแก้วสแตนเลสและแก้วความเย็นชื่อดัง คุณ Mike Beckham CEO ของบริษัทได้ออกมาทวิตเล่าเรื่องราวนี้ว่า
: เมื่อหนึ่งในสมาชิกทีมคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งมาร่วมงานกันไม่นานมาถามผมว่า "เขาสามารถตกแต่งล็อคที่เขาทำงานอยู่ได้ไหม" แน่นอนว่าผมตอบตกลง แต่หลังจากที่เขาตกแต่งเสร็จผมคิดว่า นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดในหัวเลย
จากภาพเราจะเห็นว่าเขายกมาทั้ง หน้าต่างติดวิวจำลอง เตาผิง หัวกวางมูส และงานไม้ที่สั่งทำเฉพาะ คุณ Mike ยังบอกอีกว่า หลังจากที่เขาไปพูดคุยกับพนักงานใหม่ถึงความเป็นมาของไอเดียนี้
1
พนักงานใหม่บอกว่า นี่ยังน้อยๆนะ ในตอนแรกเขาจะติดโคมไฟระย้าด้วย แต่เกรงใจเพดานของออฟฟิศและกลัวมันจะดูเวอร์ไป
9
หลังจากที่คุณ Mike ทวิตเรื่องราวนี้ลงในโลกออนไลน์ ก็มีผู้คนให้ความสนใจจำนวนมากและอย่างรู้ว่าตอนนี้มุมทำงานที่ตกแต่งนั้นนังอยู่ดีไหม หรือถูกรื้อไปแล้ว
คุณ Mike ได้มาอัปเดตว่า ไม่ได้รื้ออะไรทั้งนั้น เขาชอบในไอเดียนี้มันทำให้บรรยากาศในที่ทำงานผ่อนคลาย นอกจากจะไม่รื้อแล้วพนักงานเจ้าของผลงานนี้ยังได้รับรางวัล นักสร้างสรรค์แห่งปีอีกด้วย
5
และคุณ Mike ยังบอกอีกว่าตอนนี้เขาได้มอบเงินส่วนหนึ่งของบริษัทให้พนักงานทุกคน เพื่อให้พวกเขานำเงินนี้ไปตกแต่งมุมที่ตัวเองทำงาน และเรามารอดูกันว่าพวกเขาจะมีไอเดียอะไร !
4
ก็เป็นสีสันของการทำงานในออฟฟิศนะครับ ส่วนใครที่คิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา