23 ม.ค. 2022 เวลา 13:24 • บันเทิง
เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องเคยคิดหรือมีชายในฝันกันแน่ๆ แต่ชายในฝันนั้นเราอาจจะตั้งมาตรฐานไว้สูงเกินไป
ประเภทรูปหล่อ...กล้ามใหญ่... ซิกแพคมาเต็ม...ฐานะร่ำรวยติดอันดับ...ไฮโซ...ฉลาด...ใจดีมีเมตตา...สายเปย์... ลูกชายคนเดียว...พ่อแม่ ตายหมด อะไรประมาณนี้😁
1
อาจจะทำให้เป็นได้แค่ชายในฝันเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงคงหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้ไม่ได้แน่นอนขอยืนยันและนั่งยันค่ะ(จะนอนยันด้วยก็เกรงใจอ่ะนะ😂)
ดังนั้น!! เอาแค่ผู้ชายที่จะทำให้เรามีความสุข หัวใจพองโต รู้สึกอบอุ่นและทำให้เรายิ้มได้ทั้งวัน(ยังไม่ได้บ้านะคะ😁)ก็น่าจะเพียงพอแล้วล่ะค่ะ...
1
แล้วผู้ชายแบบไหนล่ะที่จะเข้าข่ายบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ
♥️1.ผู้ชายความคิดบวก(Positive)♥️
ผู้ชายที่มีความคิดบวกจะมีภาพลักษณ์ที่ทำให้เรารู้สึกบวกตามไปด้วย เช่น เขาจะมีรอยยิ้มที่สดใส ที่เราเห็นแล้วรู้สึกดีจนอยากจะยิ้มตามไปด้วย ไม่ใช่ทำหน้าตาบึ้งตึงเหมือนไปโกรธใครมาทั้งปีทั้งชาติ(พาให้เราเครียดไปด้วยอีกต่างหาก)
มีคำพูดที่อ่อนโยน ละมุน ฟังแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่ใช่พูดคำด่าคำพาให้สะดุ้งไปทั้งหมู่บ้าน(พาให้เราอารมณ์เสียหงุดหงิดตามไปด้วย)
ท่าทีที่กระฉับกระเฉงอย่างธรรมชาติของเขาทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงตามไปด้วยไม่ใช่นั่งซึมกระทือเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา(พาให้เราอ่อนเปลี้ยไปด้วย)
พลังด้านบวกของเขาจะส่งผลให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวา และรู้สึกมีกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ
♥️2.ผู้ชายนักผจญภัยใจกล้าหาญ(Adventurous)♥️
ผู้ชายที่เป็นนักผจญภัยใจกล้าหาญจะทำให้เราไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดเพราะเรามั่นใจว่ามีเขาคอยSupportอยู่ข้างๆจะช่วยสร้างพลังความกล้าในตัวเรา ทำให้กล้าลองในสิ่งใหม่ๆเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น
1
เพราะผู้ชายแบบนี้เขาจะเป็นคนที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า เขาจะทำให้เราก้าวข้ามออกจากComfort Zoneเพื่อไปค้นหาสิ่งใหม่ๆเรื่องราวใหม่ๆที่ทำให้เราค้นพบสิ่งที่ต้องการในชีวิตได้
♥️3.ผู้ชายมีเสน่ห์ในความรอบรู้ (Charming)♥️
ผู้ชายที่มีเสน่ห์เพราะมีความรอบรู้ในสิ่งที่เราสนใจ แต่ไม่ใช่อวดรู้นะคะเพราะการอวดรู้เป็นอะไรที่น่ารำคาญมากกว่าค่ะ
การที่เขามีความรอบรู้ในเรื่องที่เราสนใจ เช่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ เล่นดนตรี กีฬา ศิลปะ คอมพิวเตอร์ การทำอาหาร
การปลูกต้นไม้ การท่องเที่ยว การถ่ายรูป บลา บลา บลา
ความรอบรู้เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้เขาเป็นคนคุยสนุก รู้สึกสดชื่นที่ได้อยู่ใกล้ไม่ทำให้เรารู้สึกเบื่อเลย
♥️4.ผู้ชายมีความซื่อสัตย์(Honest)♥️
ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรจะมี เพราะมันจะนำมาซึ่งความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ทำให้สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมั่นคงต่อไปในอนาคตได้
ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งสำคัญในการที่จะใช้ชีวิตคู่ หากไม่มีความซื่อสัตย์ต่อกันปัญหาย่อมตามมาอย่างแน่นอน
อย่างที่เราจะเห็นได้จากการนอกใจทั้งของผู้ชายและผู้หญิงซึ่งถือว่าเป็นการขาดความซื่อสัตย์ต่อคนรักจนทำให้เกิดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งและผลที่ตามมาคืออาจทำให้เกิดการหย่าร้างหรือบานปลายรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตได้
ซึ่งปัญหาความไม่ซื่อสัตย์นี้ทำให้เกิดการบั่นทอนจิตใจ และสร้างความเจ็บปวดรวดร้าวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดต่อความสัมพันธ์ค่ะ
ถ้าเจอผู้ชายที่มีคุณสมบัติตามนี้แล้วล่ะก็รีบทำความรู้จักไว้ก่อนเลยนะคะถึงจะไม่ได้เป็นคู่แค่เป็นเพื่อนก็ถือว่าเรามีแต้มบุญสูงแล้วล่ะคะ😂
ท้ายสุดขอฝากภาพขำๆไว้ให้อมยิ้มกันนิดนึงนะคะ😂
ขอบคุณภาพจากเพจนัดเป็ด🙏😊
#ขอบคุณที่แวะมาทักทาย...ติดตาม...และให้กำลังใจนะคะ😍💕
#ขอบคุณข้อมูลจาก Self Discovery🙏😊
#ภาพประกอบเรื่องจาก Pixabay.com🙏😊
#แม่มณีมีเรื่องเล่า😊มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง#เอาแบบที่สบายใจ😊
โฆษณา