24 ม.ค. 2022 เวลา 00:59 • หนังสือ
เรามักมองโลกในแบบที่เราเป็น…
1
Signature
หลายครั้งเราเองคิดว่าเราถูก
เพราะเรามอง+พอจารณา จากมุมที่เราเห็น
4
แต่บางครั้งสิ่งที่คนอื่นพูด
มันอาจเป็นอีกมุมที่คุณไม่เคยเห็น
2
คำตอบที่ถูกต้องอาจไม่ได้มีแค่คำตอบเดียว
ลองเปิดใจ มองหลายๆมุม
ลองเข้าไปนั่งในใจหลายๆคน
แล้วลองพิจารณาดูว่า เขาเห็นอะไรอย่างไร…
1
โฆษณา