23 ม.ค. 2022 เวลา 08:59 • เกม
🎮 เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รู้จักเกมส์ The sims 4 กันหรือป่าว !?
วันนี้เราจะพาทุกๆคนมารู้จักกับเกมส์ The sims 4 ต้องบอกก่อนว่าเกมส์ The sims 4 ก็คือเกมส์ The sims คือเราจะหมายความว่าเกมส์ The sims ไม่ได้มีเเค่ The sims 4 แต่ยังมี The sims 2 และ The sims 3 เราเคยเล่นเกมส์ The sims 3 และ The sims 4 ยังไม่เคยเล่น The sims 2 คาดว่าตอนนี้น่าจะไม่มีขายแล้วด้วยเพราะผู้พัฒนาเกมส์ The sims ได้หยุดพัฒนา The sims 2 ไปตั้งนานแล้ว
ที่มาภาพเกมส์ เดอะซิมส์ 4 https://pin.it/O1ILbJP https://pin.it/4EapILU https://pin.it/2qFgfNp
ส่วน The sims 3 นี่เราไม่แน่ใจว่าหยุดพัฒนาไปแล้วหรือยัง เพราะเราได้เลิกเล่น The sims 3 ไปหลายปีแล้ว
🌟 โอเคเข้าเรื่องเลยเราต้องการจะแนะนำเกมส์ The sims 4 ให้ทุกคนได้รู้จักเผื่อบางคนยังไม่รู้ว่าเกมส์ The sims 4 คืออะไร หรือเล่นอย่างไร
เกมส์ The sims 4 เป็นเกมส์ใช้ชีวิตเสมือนจริงโดยเราจะเป็นคนควบคุมซิมส์คนนั้น โดยเริ่มแรกที่กดเข้ามาในเกมส์ เขาก็จะให้เราสร้างตัวละครหรือหรือซิมส์ของเรานั่นเอง 🔹(สามารถสร้างได้ทั้งซิมส์ ที่เป็นคนคนและซิมส์ที่เป็นสัตว์)🔹 โดยในเกมส์จะมีทั้งคนปกติธรรมดา กับ นางเงือก แวมไพร์ แม่มด มนุษย์ต่างดาว👽
ภาพ https://pin.it/449YvDn https://pin.it/2vvwuKj https://pin.it/1HBUDl1 https://pin.it/4ylQJpo
โดยทางเกมส์ The sims 4 ก็จะจำกัดการสร้างตัวละครของเราได้ไม่เกิน 8 คนโดยสามารถเลือก วัย เลือก เพศ และตกแต่งใบหน้าและการแต่งการซิมส์ของคุณได้
ภาพ https://pin.it/6YDZOqP
โดย The sims 2 The sims 3 และ The sims 4 วิธีเล่นเหมือนกัน แต่จะมีบางอย่างในเกมส์ที่ไม่เหมือนกัน วิธีการสร้างซิมไม่เหมือนกัน และบางอย่างในเกมส์ The sims 4 จะไม่มีใน The sims 3 และThe sims 2 ✔️ บอกได้ว่าทั้ง The sims 3 The sims 4 The sims 2 ก็จะมีสิ่งที่ไม่มีเหมือนกัน กับ สิ่งที่มีเหมือนกัน
✨📍 เราที่เคยเล่น The sims 3 และ The sims 4 แต่ส่วนตัวชอบ The sims 4 มากกว่า เพราะสร้างตัวละครได้อิสระกว่า และเรารู้สึกว่าเกมส์ The sims 4 มีบางอย่างที่ดีกว่า The sims 3 เรารู้สึกว่า The sims 4 จะมีอะไรน่าเล่นเยอะกว่า The sims 3 แต่นี่ก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น
💡 ถ้าใครที่ต้องการรู้ข้อมูลหรือวิธีการเล่นก็สามารถ ไปค้นหาเพิ่มเติมได้เผื่อฟังที่เราอธิบายไม่ค่อยเข้าใจ หรือ เห็นภาพเท่าไหร่
ขอบคุณค่ะ 🙏🏻✌🏻
โฆษณา