23 ม.ค. 2022 เวลา 09:24 • นิยาย เรื่องสั้น
"คุณเชื่อเรื่องผีมากน้อยเเค่ไหน"
**เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวผู้เขียนเองโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**
EP.1 บทนำ
ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ7ปีก่อนตอนนั้นผมอายุ14ปี เรียนอยู่ม.2 ตอนนั้นเป็นเด็กติดเกมส์เเบบติดหนักมาก อยู่ๆผมก็เบื่อเกมส์ ไม่สนุกกับมัน เล่นกับเพื่อนก็ไม่สนุก ทำอะไรก็ไม่สนุก มันเบื่อทุกอย่างไปหมดเลย เเล้วอยู่ๆผมก็มีความคิดที่อยากจะบวชขึ้นมา
ผมเลยพูดกับคุณเเม่ว่า "เเม่ครับปิดเทอมรอบนี้ผมขอไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อนนะครับ" แม่ผมได้ยินก็ประหลาดใจ เลยถามว่าทำไมถึงอยากบวช ผมเลยตอบไปว่าผมเบื่อ ผมอยากบวช
ด้วยความที่อยากบวชมากๆ หลังจากปิดเทอมได้เเค่1วันผมก็ให้เเม่พาไปบวช โดยวัดที่ผมไปบวชอยู่ในอำเภอหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร โดยวัดนั้นเป็นป่าช้าเก่า ซึคนเเถวนั้นจะรู้จักดี เป็นวัดป่าข้อนข้างใหญ่พอตัวเลยมีเเต่โตไม้สูงใหญ่สูงชนิดที่ว่าเเสดงจันทร์ไม่กระทบพื้นเลยเเล้วนี้ละครับคือจุดเริ่มต้นของความหน้ากลัวทั้งหมดที่ผมกำลังจะเจอ
รูปประกอบเท่านั้น
โฆษณา