23 ม.ค. 2022 เวลา 14:00 • ข่าว
จุดเล็กๆหนึ่งจุด หากมีความเชื่อ ความพยายาม และความอดทน ก็เปลี่ยนเป็นพลังที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมได้
ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมได้เดินสายแบ่งปันความรู้ ควบคู่กับการบริหารธุรกิจ พูดและบรรยายผ่านเวทีนับพัน เพื่อถ่ายทอดความรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องเศรษฐศาสตร์ในโลกยุคใหม่และสินทรัพย์ดิจิทัล โดยหวังอยู่เสมอว่า ความเข้าใจนี้ จะรวมเป็นพลังแห่งการพัฒนา เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้พร้อมรับมือกับโลกยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึง
ผมดีใจมากที่คณาจารย์จากมหาวิทยาลัยรังสิต ได้เล็งเห็นและให้คุณค่ากับความมุ่งมั่น และทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนได้มอบศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาเศรษฐกิจดิจิทัล ให้กับผม
ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยรังสิต ที่ให้ผมเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ ที่ได้รับดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ในสาขาวิชานี้ และนี่เปรียบเสมือนกำลังใจในสิ่งที่ผมได้เชื่อ และฝ่าฟันมาโดยตลอด มหาวิทยาลัยรังสิตได้ส่งสัญญาณอย่างชัดเจนที่จะมอบโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้าในยุคเทคโนโลยี และนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่สังคม
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมรู้สึกหายเหนื่อยและได้รับแรงบันดาลใจใหม่เพื่อทำสิ่งดีๆ ต่อไป ผมหวังว่าผมจะสามารถเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของทุกท่านเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับประเทศต่อไปนะครับ
การใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย แล้วสามารถทำตามความฝันที่ได้หวังไว้ คือการค้นพบคุณค่าในชีวิตอย่างแท้จริง
“The two most important days in your life are the day you were born and the day you find out why” Mark Twain (2 วันที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือ วันที่เราเกิดมา และวันที่ค้นพบว่าเราเกิดมาทำไม) ขอบคุณครับ 🙏
#Bitkub
โฆษณา