23 ม.ค. 2022 เวลา 20:03 • ความงาม
รีวิวคอลลาเจนในเซเว่น ถูกและดี ชงง่าย ราคาสบายกระเป๋า
อากาศร้อนๆ แบบนี้ มาเติมคอลลาเจนให้ผิวกันดีกว่านะคะ คอลลาเจน ถูกและดี ราคาสบายกระเป๋า ซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ
รีวิวคอลลาเจนในเซเว่น
ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากๆ ทำให้หลายคนไม่อยากออกจากบ้านเพราะกลัวผิวคล้ำเสีย วันนี้ GoIndii จึงอยากจะแนะนำเพื่อนๆ รู้จัก อาหารผิว ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวของเพื่อน ๆ ให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงขึ้น นั่นก็คือ "คอลลาเจน"
คอลลาเจนช่วยเรื่องผิว
ประโยชน์ของคอลลาเจน นอกจากจะช่วยในเรื่องของผิวแล้ว ยังช่วยให้ผม ไขข้อต่อ และเล็บแข็งแรงขึ้นอีกด้วย การรับประทานคอลลาเจน จึงสามารถทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวไปจนถึงวัยสูงอายุ เพราะยิ่งอายุมากขึ้น ร่างกายของเราก็จะลดการผลิตคอลลาเจน จึงทำให้ผิวของเราดูหยาบกร้าน ผมแห้งเสีย ไขข้อกระดูกเสื่อม เล็บเปราะง่าย
ดังนั้นการรับประทานคอลลาเจน จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและมีราคาถูกกว่าการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิว
โดยในวันนี้ GoIndii จะขอเล่าประสบการณ์ส่วนตัวจากการรับประทานคอลลาเจนแบบสำเร็จรูป นั่นคือ คอลลาเจนยี่ห้อ บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจน Blink Shake Shake Collagen ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ชอบมากที่สุด เพราะราคาไม่แพง ไม่ถึง 20 บาทด้วยซ้ำ น้องๆ มัธยมก็สามารถหาซื้อมาดื่มได้ เป็นคอลลาเจนในรูปแบบผง
ซึ่งการดื่มคอลลาเจน เป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้ร่างกายของเราสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที และที่สำคัญคือเรื่องของรสชาติ ที่ไม่เหม็นคาวเลย แม้ว่าจะผลิตจากปลาก็ตาม
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจน ทำออกมาในรูปแบบซองแบบแท่งยาวๆ คล้ายๆ ขนมแมวเลีย ^^ ซึ่งบางเซเว่น ก็จะติดไว้ตรงหน้าตู้กระจกขายน้ำ เพื่อให้เห็นได้ชัด ซื้อน้ำแล้วก็เติมคอลลาเจนด้วย จะได้ผิวสวยสองต่อ ราคาก็ไม่แพง
คอลลาเจนหน้าตู้น้ำดื่มในเซเว่น
หรือไม่ก็อาจจะวางอยู่ตรงแผงขายอาหารเสริม เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกหยิบได้ตามใจชอบ
Blink Collagen Shake Shake
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลา (Fish Collagen) ซึ่งเป็นคอลลาเจนประเภทเปปไทด์ (peptide) ซึ่งดีกว่าคอลลาเจนในรูปแบบที่ใช้กระบวนการผลิตแบบไฮโดรไลซิส (hydrolysis) เพราะคอลลาเจนชนิดเปปไทด์มีขนาดโมเลกุลที่สั้นกว่า ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็วขึ้น
สังเกตได้จากการที่เมื่อเทผงใส่ขวดแล้วเขย่า Shake Shake ก็สามารถยกดื่มได้ทันที เพราะผงคอลลาเจนจะละลายได้เร็วมาก ไม่ติดกันเป็นก้อน บอกเลยว่า ....กินง่ายมากๆ เลย แค่ฉีกซองแล้วเทใส่ขวด เขย่าขวดเล็กน้อยและยกดื่มได้เลย รสชาติอร่อย ไม่ขม ไม่ติดคอ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานคอลลาเจนแบบเม็ดหรือแคปซูล
กินง่าย แค่ฉีกซองเทใส่ขวด เขย่าแล้วดื่ม
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจน มี 3 รสชาติให้เลือก
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจน มีให้เลือก 3 สูตร 3 รสชาติ
บริ๊งค์ เชคเชค เพียว คอลลาเจน คอลลาเจนเพียว ไม่ผสมสี ไม่ผสมน้ำตาล
บริ๊งค์ เชคเชค เพียว คอลลาเจนเปปไทด์ รสฝรั่ง ตัวนี้เป็นผงคอลลาเจนแบบเพียวๆ ใส่ผงฝรั่งนิดหน่อย เพื่อไม่ให้รสชาติเผื่อนๆ เกินไป เหมาะสำหรับคนที่อยากผสมกับน้ำผลไม้ที่ตัวเองชอบ หรือคนที่ไม่ชอบดื่มคอลลาเจนสูตรอื่น ๆ
  • ปริมาณคอลลาเจน 2000 มิลลิกรัม
  • ขนาด 5 กรัม
  • ราคาซองละ 15 บาท
  • อย. 74-1-05243-2-0066
บริ๊งค์ เชคเชค กลูต้า คอลลาเจน
บริ๊งค์ เชคเชค กลูต้า คอลลาเจน ตัวนี้เป็นคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของแอลกลูต้าไทโอน (L-Glutatathione) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไลโคปีน วิตามินซี และวิตามินอี ตัวนี้ส่วนตัว Go-Indii ชอบมากๆ เพราะเป็นตัวที่ทานแล้ว ผิวใสขึ้นไวที่สุด เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ยิ่งมีวิตามินซี ช่วยให้ได้ผลไว เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นและกระดูกอ่อน
  • ปริมาณคอลลาเจน 2000 มิลลิกรัม
  • ขนาด 5 กรัม
  • ราคาซองละ 17 บาท
  • อย. 74-1-05243-2-0061
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจนเปปไทด์ รสสตรอเบอร์รี่
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจนเปปไทด์ รสสตรอเบอร์รี่ ตัวนี้เป็นคอลลาเจนรสสตรอเบอร์รี่ มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระที่สำคัญและช่วยให้การดูดซึมคอลลาเจนมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นอีกรสชาติที่แนะนำให้ลองสำหรับมือใหม่ ทานง่าย รสชาติอร่อย
  • ปริมาณคอลลาเจน 2000 มิลลิกรัม
  • ขนาด 5 กรัม
  • ราคาซองละ 15 บาท
  • อย. 74-1-05243-2-0060
การรับประทานคอลลาเจน GoIndii ขอแนะนำว่า ควรรับประทานขณะท้องว่าง เช่น หลังตื่นนอนตอนเช้า เพราะจะเป็นช่วงที่ท้องว่างที่สุด และเป็นการเติมน้ำให้กับร่างกาย เพราะช่วงที่เรานอนหลับ ร่างกายจะสูญเสียน้ำไปประมาณหนึ่ง
วิธีการกินคอลลาเจน
บริ๊งค์ เชคเชค คอลลาเจนเปปไทด์ 1 ซอง สามารถเทใส่ขวดน้ำ ขนาด 600 มิลลิลิตร ซึ่งหากใครดื่มไม่หมดในครั้งเดียว ก็สามารถนำไปแช่ในตู้เย็นเพื่อดื่มในภายหลัง แต่ก็ไม่แนะนำให้ทิ้งไว้เกิน 1 วัน เพราะทำให้ประสิทธิภาพของคอลลาเจนนั้นลดลงและอาจจะเสียได้ค่ะ หากจะออกไปข้างนอกก็อาจจะพกไปด้วย และจิบระหว่างวัน เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ ได้ทั้งความสดชื่นและความอร่อย
หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบการรีวิวคอลลาเจนในเซเว่นของ GoIndii นะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ หากเพื่อนๆ ชอบก็อย่าลืมกดแชร์บทความนี้และกดติดตามช่องของเราด้วยนะคะ เพื่อติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายค่ะ
โฆษณา