24 ม.ค. 2022 เวลา 01:18 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตอิสระ ค่ำที่ไหนนอนนั่น
1
รถที่ทำให้ชีวิตมีอิสระ
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว Blockdit ทุกคนค่ะ หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน แอบแวบไปทำโน่น ไปทำนี่ ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ได้เรียนรู้ เรียนออนไลน์ เรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเอง ทำธุรกิจสกินแคร์จากธรรมชาติ กว่าจะหาตัวตนตัวเองเจอ ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย เรื่องราวที่ทำให้เราปวดหัว กลับเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้พัฒนาทางความคิด ทำให้จิตสบาย เบาหวิวว
4
เมื่อตอนสิ้นปีที่ผ่านมา เรื่องราวดี ๆ ของก้อย คือ การได้รับของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่จากสามี และของขวัญสิ่งนั้นก็คือ รถ Camping Van ค่ะ ไม่ได้เม้าสามีนะคะ ก้อยเป็นคนที่ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยจากสามี
2
ก้อยเป็นคนที่ถูกแม่สอนเสมอมาว่า ผู้หญิงเราต้องหาเงินให้ได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้แต่งงานมีครอบครัวแล้วอย่างน้อยให้ทำงาน เพื่อให้อย่างน้อยมีเงินซื้อเครื่องสำอางได้ด้วยตัวเองก็ยังดี และเราภูมิใจในตัวเองด้วย และ อีกอย่างหนึ่งผู้ชายเค้าจะได้ไม่ด้อยค่าเรา คำสอนของแม่ติดตัว ติดมากับจิตใต้สำนึกมาตล้อดดดค่าาาา ผู้หญิงที่ยืนสวยที่สุด คือ ผู้หญิงที่ยืนได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง โอ้ยยยไม่เคยขออะไรจากผู้ชายยย ศักดิ์ศรีค่ะ ศักดิ์ศรีเยอะมาาก นะเธอ
2
หยุดดด ค่ะหยุด มีมายาหญิงบ้างก็ดีนะคะ เคยแอบอิจฉาเพื่อน ๆ ค่าา ทำใมสามี ทำใมแฟนเค้าถึงซื้อโน่น ซื้อนี่ให้ อิฉันสะกดจิตตัวเองมาตลอดดด ฉันซื้อได้ด้วยตัวเอง สั่งจิตในใจเบา ๆ ตอนนี้มาสะกดจิตตัวเองใหม่ค่ะ รักอิฉัน หลงอิฉัน พูดกับตัวเองค่ะ อย่าพูดเสียงดังไปนะคะ เดี๋ยวผู้ชายจะวิ่งหนีไปนะคะ
4
หลังจากเราตัดสินใจซื้อรถบ้านเคลื่อนที่เพื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับเราทั้งสองคน มีเรื่องที่ให้เราจัดการ หลากหลายมากมาย ตั้งแต่ซื้อของใส่ในรถ หาพรมใส่ในรถบ้านเคลื่อนที่ของเรา แม้กระทั่งสามีของอิฉันเย็บถุงใส่เครื่องนอนในรถเอง นางมากความสามารถมากค่ะ ทำได้สารพัดค่ะ ช่วยกันเย็บถึงยามเช้า สำหรับอิฉันเรื่องเย็บปักถักร้อยไม่เป็นสัปปะรดอ่ะค่ะ
4
สามีอิฉันเย็บปักถักร้อยเก่งมาก😅
ถุงเครื่องนอน ผ้าห่ม หมอน อยู่ในนี้หมด
ไม่รอช้าค่ะ อยากลองนอนรถบ้านเคลื่อนที่ ไม่สนใจค่ะ ฟ้าฝนอากาศเป็นยังไง ฟ้าฝนตกแค่ไหน เยอรมัน ณ เพลานี้มีแต่หิมะตกค่ะ หนาวจนเท้าแข็งเป็นน้ำเแข็งแล้วค่ะ อิฉันอยากออกไปแคมป์ปิ้งมาก เราก็ออกไปแคมป์ปิ้งท่ามกลางหิมะตกปรอย ๆ ก้อยมีคลิปการออกแคมป์ปิ้งท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยหิมะคะ ว่าแล้วมาดูการใช้ชีวิตบนรถแคมป์ปิ้งเลยดีกว่าค่ะ กดลิ้งค์ตามคลิปข้างล่างนี้เลยนะคะ⬇️⬇️⬇️
1
จะมีคนบ้าที่ไหนออกไปแคมป์ปิ้งท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ?
1
มีค่ะ อิฉันเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ การแคมป์ปิ้งช่วงฤดูหนาว อิฉันคิดว่าคงมีคนไม่มากหรอกที่จะมาแคมป์ปิ้ง แต่กลับทำให้อิฉันประหลาดใจเป็นอย่างมากค่ะ มีคนออกมาแคมป์ปิ้งค่อนข้างเยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่คนมาแคมป์ปิ้ง เค้ามาเล่นสกีกันค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยนะค่ะ
1
คนที่ก้อยเจอไม่ใช่เฉพาะคนเยอรมันนะคะ บางคนมาจากเดนมาร์ก สเปน เนเธอแลนด์ อังกฤษ รัสเซียมาจากประเทศต่าง ๆ ที่เค้าตั้งใจมาเล่นสกีกันค่ะ
การได้มาแคมป์ปิ้งช่วงฤดูหนาว เป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่เราไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้ว่าชีวิตเราไม่มีขีดจำกัด ทำให้เราใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ได้ลดอัตตาของตัวเองลงเยอะรู้จักละทิ้งสิ่งที่ไม่จำเป็นบางอย่างได้ ชีวิตมีอิสระ ใจเป็นอิสระเหมือนนกน้อยอยากบินไปไหนก็บินไปค่ะ
วันนี้ก้อยขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ และอย่าลืมดูแลสุขภาพผิวหน้าให้แข็งแรงเช่นเดียวกับสุขภาพนะคะ
ฝากติดตามช่องยูทูปของก้อยด้วยนะคะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty,
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KOEY NIGELLA (โคเอ้ ไนเจลล่า)
ติดต่อ
📮 link Shoppee: https://bit.ly/3gsu7hU
โฆษณา