24 ม.ค. 2022 เวลา 06:45 • ข่าวรอบโลก
5 อันดับพฤติกรรมทางเพศที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก
คุณอยากรู้กันแล้วใช่รึป่าวฮะว่าจะแปลกประหลาดยังไง ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน😁
1
อย่างที่รู้กันว่าแต่ละประเทศก็จะมีประเพณีและขนบธรรมเนียมที่แตกต่างกันออกไป แต่อย่างไรก็ตาม ในโลกนี้ก็ยังมีธรรมเนียมอีกมากมายที่เรายังไม่รู้เมื่อต้องกล่าวถึงเรื่องเพศ
ประเพณีทางเพศเหล่านี้จะแปลกแค่ไหน? มาหาคำตอบกับTopTen2 ผ่านบทความ 5 อันดับพฤติกรรมทางเพศที่แปลกประหลาดที่สุดในโลกได้ที่นี่เลยฮะ
1. มีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้ในช่วงเทศกาลปอน
ในประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างงานฉลองปอน ผู้เข้าร่วมสามารถมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตนได้ เชื่อกันว่าความปรารถนาของพวกเขาจะเป็นจริงก็ต่อเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลคนเดียวกันในงานเฉลิมฉลองเจ็ดครั้งตลอดทั้งปี
1
2.ดื่มน้ำอสุจิ
2
ในปาปัวนิวกินี เด็ก ๆ ต้องออกจากแม่เมื่ออายุ 7 ขวบ ตั้งแต่นั้นมา เด็ก ๆ ก็ต้องอยู่กับผู้ชายที่โตแล้วในชุมชน เป้าหมายคือให้เด็ก ๆ กลายเป็นผู้ชาย เป็นประเพณีทางเพศที่พยายามหลีกเลี่ยงการปนเปื้อน ธรรมเนียมทางเพศนี้มีพื้นฐานมาจากแนวคิดที่ว่าผู้หญิงเป็น 'สิ่งมีชีวิต' ที่ไม่บริสุทธิ์
ทางเดินสำหรับเด็กสู่วัยผู้ใหญ่รวมถึงพิธีกรรมบางอย่างเช่นการตัดและการแทงผิวหนัง เป้าหมายคือการกำจัดร่องรอยการปนเปื้อนที่มาจากแม่ นอกจากนี้ยังต้องกินน้ำอสุจิของนักรบผู้ทรงพลังของเผ่าอีกด้วย
1
3.เด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศตั้งแต่อายุน้อย
2
ข้อนี้ผมค่อนข้างตกใจกับประเพณีบ้านเขาจังฮะ ตัวเลขที่เห็นคือน้อยมากจริงๆ
ชนเผ่า Trobriander แห่งปาปัวนิวกินียอมรับเรื่องเพศตั้งแต่อายุยังน้อย เด็กผู้หญิงเริ่มมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่ 6 ปีในขณะที่เด็กผู้ชายเริ่มมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่อายุ 10-12 ปี
1
4.เด็กๆ สามารถเห็นพ่อแม่มีเซ็กส์กันได้
ในหมู่เกาะมาร์เคซัสค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่น ที่นี่อนุญาตให้เด็กๆ ดูพ่อแม่มีเพศสัมพันธ์ได้ เพราะที่เกาะแห่งนี้เด็กๆจะนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ ของพวกเขานอนหรือมีเพศสัมพันธ์ อาจเป็นกรณีในเกือบทุกครอบครัวที่มีบ้านหลังเล็ก สิ่งที่ทำให้การป้องกันที่นี่ไม่ปกติก็คือการที่เด็ก ๆ มองว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่จะได้เห็นผู้ปกครองของตนเองมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศ
1
5.หนุ่มสาวสามารถมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ผูกมัด
1
Deer Horn Muria เป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่าในเขต Chhattisgarh ทางตอนกลางของอินเดีย พวกเขาฝึกฝน Ghotul ซึ่งเป็นงานรื่นเริงของเด็กชายและเด็กหญิงวัยรุ่น เพื่อสอนเรื่องเพศ หนุ่มและหญิงสาวพบปะและใช้เวลาร่วมกันอย่างยอดเยี่ยมด้วยการร้องเพลง เต้นรำ และมีเพศสัมพันธ์ ในเวลากลางคืนพวกเขามีเพศสัมพันธ์ ผู้หญิงดื่มสุราธรรมชาติเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ จากนั้นเลือกคู่นอนที่แตกต่างกันในแต่ละคืน หากเครื่องดื่มไม่ได้ผลและผู้หญิงตั้งครรภ์ คนทั้งหมู่บ้านจะรับเด็กไปเป็นบุตรบุญธรรม เพราะไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าพ่อเป็นใคร
2
และทั้งหมดนี้ก็เป็น5อันดับที่ผมคัดมาจากหลายอันดับ ในโลกนี้มีเรื่องราวแปลกๆมากมายที่เราไม่รู้อีกเยอะเลยนะ
2
ไว้ผมจะหามาจัดอันดับให้อ่านกันอีกนะฮะ
1
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะครับ
TopTen
24/1/65
ผู้ติดตามVip 287
โฆษณา