24 ม.ค. 2022 เวลา 10:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
💝24/01/2021 จันทร์
🔰พุทโธ ธัมโม สังโฆ เอาธรรมเป็นสรณะ เอาธรรมเป็นที่พึ่ง เมื่อเช้ายับเยินมาก หลุกทุกแนวรับยับทุกแนวต้าน ในที่สุดน้อง #AQUA ก็สร้างชื่อให้เรา ตัวอื่นๆก็จะสร้างชื่อให้เราเหมือนกัน ไม่ต้องไว้ใจฝีมือทีมงานก็ได้ แต่ให้ไว้ใจผู้บริหารกับงบการเงินบริษัทที่เราซื้อ แล้วก็สะสมทีละนิด ถือนานๆเดี๋ยวมันก็สำแดงเดชให้เห็นเอง ไม่ต้องอิจฉาคนอื่น
เราแค่เริ่มทำทีหลังเขา แค่รู้วิชาทีหลังเขา ให้เวลาตัวเองครับ
https://www.facebook.com/หุ้นมรดก-103619184914040
🔰อีกไม่เกิน 12 เดือนท่านจะร้อง "WOW‼️ พอร์ตเราก็เทพเหมือนกันนี่นา" ความรู้ไม่เคยเป็นสิ่งที่ไร้ค่า ความไม่รู้ต่างหากที่ควรได้รับการแก้ไข ขอให้ปัญญานำทางทุกท่านเช่นเคย
🤡มาเรียนเถอะราคามันเล็กน้อยมาก เดือนหน้าผมอาจจะไม่มีเวลาสอนเพราะงบสิ้นปีมันจะประกาศมาพร้อมๆกัน อย่าปิดกันโอกาสคัวเอง ที่จริงท่านเรียนหรือไม่เรียนก็ไม่มีผลกับผม ผมแค่อยากสร้างชื่อให้สังคมได้รับรู้การดำรงอยู่ของเพจเราเท่านั้นเอง
#หุ้นมรดก #ลงทุนเน้นคุณค่า #หามูลค่าหุ้น
โฆษณา