24 ม.ค. 2022 เวลา 10:50 • ความงาม
เเชร์ประสบการณ์กลิ่นตัวเเรง
ผมชื่อคิน อายุ19ปี ชอบยกน้ำหนักเวลาออกกำลังกายเสร็จ เหงื่อออกเยอะมากก เพื่อนๆก็บ่นนะครับ ว่าทำไมกลิ่นตัวเเรงจัง (ไม่อยากเข้าไกล้)
ผมใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนไม่เคยระงับกลิ่นได้เลย ไปหาผลิตภัณฑ์ดีๆเลยนะครับไม่เคยระงับกลิ่นได้เลย เปลี่ยนโลออนมา10ครั้งเเล้วไม่หายสักที จนกระทั่งผมรู้สึกท้อเเล้ว อาจจะเพราะ หามายี่ห่อนี้ก็ไม่หาย ยิ่งวันไหนที่ออกกำลังกายหนักๆกลิ่นตัวเเรงมากก
จนกระทั่งวันหนึ่งนะครับ มีพี่คนหนึ่งออกกำลังกายด้วยกันครับ ถามเราว่า น้องกลิ่นตัวเเรงมากเลย เมื่อก่อนพี่ก็เคยเป็น เวลามีเหงื่อก็จะกลิ่นตัวเเรง
เเต่ตอนนี้พี่หายกลิ่นตัวเเรงเเล้วเพราะไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งชื่อ Puaw_WhiteBody พี่ก็ใช้มาสักระยะหนึ่ง ปรากฏว่า กลิ่นตัวพี่ไม่เคยมีอีกเลย
ตอนเเรกผมก็ไม่เชื่อเพราะผมใช้มาหลายยี่ห้อเเล้ว เเต่พี่เขาลองให้ไปใช้ดู ผมใช้ไป2อาทิตย์กลิ่นตัวผมไม่มีเลย เเม้จะออกกำลังกายหนักๆ จากคนมีกลิ่นตัวเเรงๆ คุณเชื่อไหมตั้งเเต่นั้นมา ผมใช้ Puaw_WhiteBody มาตลอดเลยครับ
ใครสนใจ/สั่งซื้อ/ปรึกษาเรื่องผิว
โทร 0618984157
โฆษณา