24 ม.ค. 2022 เวลา 13:06 • ครอบครัว & เด็ก
เคยเปิดใจคุยไหมครับ ผมไม่แน่ใจว่าคนที่พูดถึงใช่คนในครอบครัวหรือไม่
บางที ที่เขายังกีดกัน เพราะเขายังมองไม่ออกว่า มันจะดีได้อย่างไร หรือ ที่เขาให้เราทำ เพราะเขาก็อาจจะมองว่า เขาผ่านมาก่อนแล้วมันดี
ลองพิสูจณ์ ที่เรามั่นใจว่าทำแล้วดีให้เขาดู และก็ลองทำสิ่งที่ไม่ถนัดควบคู่กันไปด้วยในช่วงแรก แบ่งเวลาดีๆ ค่อยๆประคับประคองความรู้สึกไปก่อน จนเราพิสูจณ์ว่าสิ่งที่เรารัก มันโอเค เป็นไปได้ เขาหมดห่วง ทุกอย่างก็จะค่อยๆดีขึ้นมาเองครับ
โฆษณา